10+ Mẫu thiết kế spa đẹp đẳng cấp tháng 03-2024

Đăng bởi Biên Nguyễn
06/10/2022
193
Spa đang trở thành loại hình kinh doanh được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi lẽ hiện nay những xu hướng thẩm mỹ mới, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng đang ngày càng được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn cũng đang nung nấu ý định kinh doanh spa nhưng chưa lên được ý tưởng thiết kế thì nhất đị

Spa đang trở thành loại hình kinh doanh được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi lẽ hiện nay những xu hướng thẩm mỹ mới, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng đang ngày càng được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn cũng đang nung nấu ý định kinh doanh spa nhưng chưa lên được ý tưởng thiết kế thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này.

Ngay dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 10+ mẫu thiết kế spa đẹp đẳng cấp và vô cùng ấn tượng.

1. Mẫu thiết kế spa gần gũi với thiên nhiên

Mẫu spa bình yên, thân thiện với môi trường

Không gian sống xanh, gần gũi tự nhiên luôn là xu hướng sống được mọi người theo đuổi trong thời kì hiện đại ngày nay. Chính vì vậy những mẫu thiết kế spa gần gũi với thiên nhiên cũng được ưa chuộng, màn lại sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cả thể chất lẫn tinh thần của khách hàng được hòa vào làm một, mang lại sự sảng khoái, dễ chịu ngay từ khi bước chân vào spa. Chủ spa hoàn toàn có thể sử dụng môi trường xung quanh với hệ thống cây xanh, tạo nên không gian kinh doanh độc đáo và ấn tượng.

Mẫu thiết kế spa độc đáo với sắc xanh từ cây cỏ

Nội thất trong những mẫu thiết kế spa này cũng được thiết kế đơn giản, mộc mạc từ những chất liệu gần gũi như tre, nứa, gỗ… nhằm đảm bảo mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

2. Mẫu thiết kế spa theo phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế spa phong cách tân cổ điển sang trọng

Đặc trưng của phong cách tân cổ điển chính là sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tiện nghi và thoải mái. Mẫu thiết kế spa theo phong cách tân cổ điển sẽ được thiết kế ấn tượng bởi những họa tiết độc đáo trên đồ nội thất. Không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng những đồ nội thất như rèm cửa, bức tranh treo tường đều được lựa chọn kĩ lưỡng với các chi tiết tinh tế, đảm bảo mang tới không gian thư giãn tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Mẫu spa tân cổ điển ấn tượng với tông màu be sữa sang trọng

Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và đẳng cấp tại các mẫu spa tân cổ điển

3. Mẫu thiết kế spa theo phong cách vintage cổ điển

Mẫu spa theo phong cách Vintage đốn tim khách hàng

Phong cách kiến trúc Vintage chính là sự kết hợp hoàn hảo của những kệ gỗ sáng màu cùng những nền gạch đá hoa với các chi tiết cổ điển. Thêm vào đó chính là các chi tiết nội thất được sử dụng từ chất liệu mây cói đan nghệ thuật. Ở thế kỉ hiện đại 4.0 ngày nay, các mẫu thiết kế spa phong cách Vintage ngày càng được ưa chuộng, trở thành nét đẹp tinh tế và độc đáo mà nhiều quý cô ưa chuộng.

Mẫu spa vintage với các chi tiết nội thất gần gũi, bình dị

Vintage trở thành phong cách nội thất được sử dụng nhiều trong cách spa

4. Mẫu thiết kế spa hiện đại đẹp và tiện nghi

Phong cách hiện đại ngày nay cũng được nhiều KTS sử dụng khi thiết kế spa bởi vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung, tươi mới và đơn giản. Đồ nội thất trong những không gian này cũng thường hướng tới sự tối giản, đa dụng cho các không gian xung quanh. Phần lớn các tông màu chủ đạo cho mẫu thiết kế spa hiện đại thường là trắng, be, nâu hoặc đen. Đây đều là những gam màu trung tính, dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất, tạo vẻ đẹp ấn tượng và tinh tế.

Mẫu spa hiện đại với đồ nội thất tối giản

Mẫu spa hiện đại với tông màu tươi sáng, trẻ trung

Nội thất spa được thiết kế khoa học, phù hợp với từng công năng

5. Mẫu spa được thiết kế theo phong cách Indochine

Phong cách Indochine thường nổi bật với những gam màu trung tính, kết hợp nội thất Á Đông và gạch nền Retro. Đặc biệt trong những không gian này, cây xanh nhiệt đới hay các loại tranh ảnh treo tường hoa lá cũng được ưa chuộng sử dụng nhằm mang tới tính thẩm mỹ cao và nét độc đáo trong không gian.

Mẫu thiết kế Spa theo phong cách Indochine

Phong cách Indochine mang tới vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng cho không gian spa

Mẫu thiết kế Spa phong cách Indochine mang nét đẹp hoài cổ, bình yên

6.Mẫu Spa phong cách Rustic

Thiết kế Spa theo phong cách Rustic trở thành xu hướng thiết kế và thi công spa mới, thu hút khách hàng nhất hiện nay. Việc kết hợp không gian spa với thiên nhiên chính là giải pháp tuyệt vời mang tới những trải nghiệm ấn tượng, độc đáo cho khách hàng.

Mẫu thiết kế spa theo phong cách Rustic mộc mạc

Bên cạnh đó, việc đưa yếu tố thiên nhiên vào không gian spa cũng giúp khách hàng cảm thấy an toàn, dễ chịu hơn. Kiểu thiết kế này thích hợp với những vị khách thích hòa mình vào thiên nhiên, thích không gian chan hòa màu xanh, thích nghe tiếng sóng biển hay hưởng thụ những cơn gió nhè nhẹ.

Phong cách Rustic mang tới cảm giác bình yên, an toàn và lãng mạn

Nội thất spa theo phong cách này thường có kiểu dáng đơn giản. Hệ thống cửa kính lớn đặc biệt được chú trọng để tận dụng triệt để nguồn ánh sáng từ tự nhiên, giúp khách hàng có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.

Thiết kế Spa phong cách Rustic mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Trên đây là một số mẫu thiết kế spa đẹp đẳng cấp, thu hút khách nhất năm 2022. Chắc chắn những mẫu thiết kế này sẽ mang tới sự độc đáo, ấn tượng cho cơ sở kinh doanh spa của bạn, thu hút khách hàng, mang tới những trải nghiệm tốt nhất.

10+ Mẫu thiết kế spa đẹp đẳng cấp tháng 03-2024, 2 rm_ratings 2 rm_ratings
4.50/5 - Có 2 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu