5 Ý tưởng phòng ngủ cho bạn trẻ tuổi teen cực sáng tạo năm 2021

Đăng bởi Biên Nguyễn
29/06/2021
426
Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng về phòng ngủ cho trẻ tuổi teen, hãy nghĩ về những gì các bạn tuổi teen yêu thích và thử nhìn phòng ngủ của chúng qua góc nhìn của chúng.

Phòng ngủ không chỉ là một nơi để ngủ. Phòng ngủ là nơi con bạn thoát khỏi thế giới của những đòi hỏi và quy tắc trưởng thành. Có rất ít nơi mà một thanh thiếu niên tuổi teen có thể thể hiện hết mình, và phòng ngủ thường là lựa chọn hàng đầu của họ.

Khi thiết kế phòng ngủ cho thanh thiếu niên tuổi tên, hãy xem xét các ý tưởng phòng ngủ mát mẻ hiện tại cũng như sở thích cá nhân của con bạn. Một số ý tưởng phòng dễ thương có thể bao gồm giấy dán tường vui nhộn và đồ nội thất tiện dụng. Thảo luận với con bạn về những cách bạn có thể để chúng thể hiện bản thân và vui chơi trong phòng của chúng.

Ý tưởng phòng ngủ tuổi teen nên đại diện cho họ là ai .

Thanh thiếu niên ngày nay có ý thức về thiết kế và cập nhật các xu hướng mới nhất. Nhưng họ bị giằng xé giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành. Hầu hết thanh thiếu niên tuổi teen đều có những món đồ chơi yêu quý mà chúng chưa sẵn sàng từ bỏ, nhưng hãy tìm một căn phòng cũ hơn và tinh tế hơn căn phòng thời thơ ấu của chúng. Một thanh thiếu niên tuổi teen sẽ đánh giá cao cách thiết kế phòng ngủ của chúng như một căn hộ nhỏ khép kín, nơi mà các bạn tuổi teen có thể dành phần lớn thời gian của mình và thể hiện cá tính của mình một cách thoải mái.

Bất kể diện tích như thế nào, phòng ngủ của thanh thiếu niên tuổi teen cần phải đủ linh hoạt để chúng có thể nghri ngơi và làm bài tập về nhà, vui chơi với bạn bè, thư giãn và ngủ, tất cả đều phản ánh tính cách của chúng. Ý tưởng phòng ngủ dành cho thanh thiếu niên nên bao gồm các chức năng cụ thể cho lứa tuổi của chúng, cũng như một cái nhìn gắn kết. Trong khi người lớn thích một không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng, thanh thiếu niên thường đánh giá cao những căn phòng sôi động, năng lượng cao. Hãy ghi nhớ những ý tưởng phòng ngủ dành cho tuổi teen sau đây.

1. Chức năng và sự đa năng của phòng ngủ

Phòng ngủ của teen girl với không gian học tập ấm cúng

Phòng của một thiếu niên không chỉ là một không gian ngủ. Khi chúng bắt đầu khám phá sự độc lập của mình, việc có một căn phòng để chúng có thể đi chơi, học tập và thư giãn với bạn bè cũng quan trọng như giấc ngủ. Và khía cạnh xã hội của trang trí phòng dành cho thanh thiếu niên là rất lớn. Một cuộc khảo sát đối với thanh thiếu niên toàn cầu cho thấy điều số 1 mà một thanh thiếu niên sẽ thêm vào phòng của mình là một tấm áp phích của chính họ với bạn bè của họ. Làm việc với con bạn để đưa các khu vực sau vào phòng một cách sáng tạo:

  • Khu vực ngủ nghỉ ấm cúng
  • Khu vực học tập tùy chỉnh
  • Nơi để thư giãn với bạn bè

Nếu phòng ngủ của con bạn là một không gian nhỏ, hãy sử dụng những cách tiếp cận sáng tạo để đáp ứng nhu cầu phòng đa năng của chúng. Hãy thử những ý tưởng tiết kiệm không gian này để thiết kế trang trí phòng mát mẻ:

  • Khu vực học tập theo chiều dọc với không gian lưu trữ trên và dưới bàn làm việc
  • Corkboards hoặc bảng xóa khô từ tính để giữ cho bàn làm việc nhỏ không bị lộn xộn
  • Băng ghế nhỏ dựa vào chân giường, nơi bạn bè có thể thư giãn
  • Ném gối và tấm thảm vào góc để có không gian đi chơi ngẫu hứng
  • Giường góc có màn hoặc vải chống muỗi cho kết hợp tiếp khách / ngủ nghỉ lạ mắt
  • Đầu giường dán decal trên tường để tiết kiệm không gian
  • Bàn sofa mỏng như một lựa chọn bàn làm việc không gian nhỏ

2. Thiết kế tường táo bạo

Phòng ngủ tuổi teen màu xanh với bức tường nhấn đậm
Phòng ngủ tuổi teen màu xanh với bức tường nhấn đậm

Các ý tưởng phòng dành cho thanh thiếu niên tốt nhất bao gồm các phòng có màu sắc rực rỡ, năng lượng cao. Trang trí một bức tường phòng ngủ tạo ra một tác động lớn. Hãy xem những ý tưởng sau để tạo một bức tường nổi bật với:

  • Màu sắc tươi sáng kết hợp với những thiết kế hình học
  • Xử lý tường in theo yêu cầu
  • Đề can tường có thể tháo rời
  • Sơn được chọn bằng tay, sơn bảng đen hoặc bức tường graffiti cho phong cách thành thị
  • Các từ yêu thích trong bảng hiệu đèn neon hoặc bảng hiệu được chiếu sáng

3. Kết hợp món đồ nội thất tạo sự mát mẻ thoáng căn phòng

Ghế võng trong phòng ngủ tuổi teen
Ghế võng trong phòng ngủ tuổi teen

Thanh thiếu niên thích sở hữu một phòng ngủ khá nhiều đồ nhưng lại ngăn lắp,chính vì vậy sự sáng tạo và có một không hai là thứ mà các em cần trong căn phòng ngủ của họ. Yếu tố táo bạo và giàu trí tưởng tượng là bí quyết khiến teen nhà bạn hào hứng với việc tạo ra một không gian phòng ngủ mới lạ. Thêm một vài trong số những tính năng bất ngờ này để nhận được phản ứng tích cực.

  • Ghế xích đu hoặc ghế treo
  • Giường treo
  • Bể cá treo tường
  • Giường tròn
  • Tường bảng đen đầy màu sắc

4. Kết hợp với lựa chọn gối ôm, ga, rèm, thảm ...

Chỗ ngồi bên cửa sổ ấm cúng với chăn đan trong phòng ngủ tuổi teen

Các bạn tuổi teen thích dành thời gian trong phòng của mình vì họ cảm thấy an toàn và thoải mái. Điều này đặc biệt đúng đối với phòng của một cô gái tuổi teen. Chúng được vẽ một cách tự nhiên bằng những loại vải dễ chịu, kiểu dáng dễ thương và kết cấu mềm mại. Hãy xem xét một số ý tưởng phòng ngủ cho bé gái như sau:

  • Thảm lông giả
  • Rèm cửa có hoa văn hoặc trang trí
  • Bộ đồ giường sang trọng
  • Rìa treo
  • Gối mềm hoặc mềm

5. Kết hợp với tủ để lưu trữ

Phòng ngủ với mảng tường nhấn xanh, kệ sách được tận dụng làm đầu giường

Đối với thanh thiếu niên, phòng ngủ có tổ chức là một sự kết hợp hiếm có. Phòng ngủ lộn xộn dường như là một điều hiển nhiên đối với các bạn tuổi teen. Các tùy chọn tủ lưu trữ thông minh sẽ giúp họ giữ phòng ngủ gọn gàng và tiện dụng với những vật dụng lưu trữ sau:

  • Tủ quần áo
  • Giá đỡ
  • Thùng đựng đồ dưới gầm giường
  • Băng ghế lưu trữ hoặc các ottomans lưu trữ
  • Một bức tường tủ xung quanh giường

Hãy chắc chắn làm cho việc lưu trữ trở nên thú vị, giống như bạn làm với tất cả những ý tưởng phòng ngủ thú vị này. Kết hợp chức năng với cá tính là chìa khóa để thiết kế một không gian mà họ sẽ yêu thích trong nhiều năm. Không quan trọng bạn là nam hay nữ ở nhà, họ đều có thể đánh giá cao phong cách trang trí phòng ngủ mát mẻ. Mời họ cùng bạn lên ý tưởng để thiết kế một không gian sáng tạo thoải mái, tiện dụng và phù hợp với phong cách tuổi teen độc đáo của họ.

Điểm mấu chốt

Khi bạn đang thiết kế một phòng ngủ cho thanh thiếu niên teen, hãy để con bạn tham gia trong suốt quá trình. Thanh thiếu niên đã đủ lớn để đưa ra quyết định thiết kế của riêng mình và bạn luôn có thể đưa ra phản hồi dựa trên ý tưởng phòng dễ thương và ngân sách. Ý tưởng phòng dành cho thanh thiếu niên tốt nhất nên phản ánh cá tính của họ trong khi kết hợp đủ các yếu tố về sự thoải mái, lưu trữ và chức năng. Thiết kế phòng dành cho thanh thiếu niên phải làm cho chúng cảm thấy được trao quyền và cho chúng không gian để học hỏi, phát triển và vui chơi.

5 Ý tưởng phòng ngủ cho bạn trẻ tuổi teen cực sáng tạo năm 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn

Các câu hỏi thường gặp

Q:

Màu sắc phù hợp nhất cho phòng ngủ của một cô gái tuổi teen là gì?

A:

Màu sắc tốt nhất cho phòng ngủ của một cô gái tuổi teen sẽ khác nhau tùy thuộc vào sở thích của cô ấy. Ngày nay, màu hồng nữ tính cổ điển không còn phổ biến. Các cô gái tuổi teen có thể bị thu hút bởi nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm xanh lam, xanh lá cây và tím

Q:

Làm thế nào tôi có thể làm cho căn phòng tuổi teen của tôi trông bắt mắt?

A:

Nếu bạn muốn thiết kế một căn phòng mát mẻ cho teen, hãy chú ý đến các xu hướng hiện nay. Vì thanh thiếu niên sử dụng phòng của họ như một nơi tôn nghiêm, đồ nội thất đóng một vai trò lớn trong việc làm cho một căn phòng trông mát mẻ. Đầu tư vào đồ nội thất vui nhộn vừa đủ chức năng vừa có vẻ ngoài tuyệt vời.

Q:

Một số ý tưởng phòng ngủ tuổi teen cho phòng nhỏ là gì?

A:

Phòng ngủ nhỏ cho thanh thiếu niên cần kết hợp các đồ nội thất chức năng có thể tăng gấp đôi làm nơi lưu trữ. Chìa khóa để quản lý một không gian nhỏ là giảm bớt sự lộn xộn càng nhiều càng tốt. Bạn cũng có thể mở rộng căn phòng bằng cách sử dụng gương và những màu sắc trung tính hơn để tạo cảm giác căn phòng rộng hơn.

vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu