9+ Mẫu nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh đẹp nhất 2021

Đăng bởi Đinh Thảo
25/06/2021
349
Nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh là một trong những xu hướng thiết kế hiện nay đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Dưới đây là 9+ Mẫu nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh đẹp nhất 2021 nhất định bạn không thể bỏ qua.

Hầu hết nhà phố đều có diện tích mặt tiền nhất định và chủ nhà có thể tận dụng lợi thế này để phục vụ cho nhu cầu ở và kinh doanh, buôn bán. Các mẫu nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh đẹp nhất 2021 trở thành mối quan tâm của rất nhiều gia chủ hiện nay. Để có được một ngôi nhà phố kết hợp kinh doanh đẹp và ấn tượng, chúng ta cần tính toán tỉ mỉ từng chi tiết sao cho phù hợp với thói quen sinh hoạt cũng như loại hình, lĩnh vực kinh doanh của gia đình. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 9+ mẫu nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh đẹp nhất 2021 thu hút được mọi ánh nhìn.

1. Nhà phố vừa ở vừa kinh doanh là gì?

Loại nhìn nhà phố kết hợp kinh doanh hiện nay đang là kiến trúc phổ biến tại nhiều khu đô thị, thành phố hoặc các khu vực đông dân cư. Loại hình kiến trúc này cho phép gia chủ có thể tận dụng được mặt bằng có sẵn để thực hiện bố trí các không gian sinh hoạt gia đình để kinh doanh, giúp tiết kiệm được tối đa chi phí đáng kể so với việc thuê mặt bằng riêng biệt ở những nơi khác.

2. Lưu ý khi thiết kế loại hình nhà phố kết hợp kinh doanh

Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế loại hình nhà phố kết hợp kinh doanh bạn nên biết:

2.1. Yếu tố an ninh, an toàn

Một trong những vấn đề bạn cần quan tâm khi thiết kế và xây dựng công trình này đó lại yếu tố an ninh an toàn. Công trình nhà phố cần phải thiết kế đảm bảo chặt chẽ, kiên cố để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn cần đặc biệt chú ý tới vấn đề an ninh trong quá trình sử dụng.

Ngôi nhà xây dựng với mục đích buôn bán thì vô hình chung sẽ thu hút sự chú ý của kẻ gian. Bạn nên thiết kế cửa chính của gia đình bằng 2 lớp là lớp cửa sắt và cửa kính. Nếu được, bạn có thể lắp thêm hệ thống camera giám sát.

2.2. Vị trí xây dựng

Để phục vụ cho mục đích kinh doanh và đảm bảo đi lại một cách dễ dàng, nhanh chóng, bạn nên lựa chọn xây dựng nhà nằm ở vị trí giao thông thuận, dễ dàng buôn bán. Xây dựng nhà cửa nên có mặt tiền hướng ra đường lớn, nên nằm tại vị trí ở giao lộ ngã ba, ngã tư để thuận tiện cho việc buôn bán.

Ngoài ra, với những căn nhà không nằm tại vị trí địa lý thuận lợi, giải pháp đưa ra chính là tạo kiến trúc nổi bật so với các công trình lân cận để có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng.

2.3. Về tính chất công trình

Để có mẫu nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh thuận tiện và hiệu quả thì diện tích đất, sàn thi công phải rộng rãi chứ không nên quá chật hẹp. Ngoài nhà phố, một số các công trình khác như biệt thự nhà vườn, biệt thự phố cũng có thể kết hợp với loại hình kinh doanh.

2.4. Phù hợp với loại hình kinh doanh

Để có được giải pháp bố trí mặt bằng phù hợp, việc đầu tiên bạn cần phải làm chính là xác định loại hình kinh doanh, mặt hàng kinh doanh, buôn bán. Dựa trên nhu cầu thực tế của bạn mà các kiến trúc sư sẽ nghiên cứu và đưa ra giải pháp bố trí các không gian sao cho phù hợp nhất.

2.5. Sự riêng tư

Chắc chắn đây sẽ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong quá trình thiết kế mẫu nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh. Thực tế không có bất cứ ai mong muốn để việc kinh doanh làm ảnh hưởng tới đời sống riêng tư của gia đình. Ngoài khu vực kinh doanh, bạn cũng cần thiết kế các công trình với công năng đầy đủ, đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Việc sử dụng các vật che chắn thông dụng như tường bao, cửa kính, hệ lam, cây xanh là những phương pháp hiệu quả để đảm bảo mang tới sự riêng tư cho không gian sinh hoạt của gia đình.

3. Một số mẫu nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh đẹp nhất 2021

Một số mẫu nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh dưới đây sẽ là sự gọi ý tuyệt vời nhành cho những gia chủ đang sở hữu những mảnh đất tại nơi đông người qua lại:

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 số 1

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 số 2

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 số 3

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 số 4

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 số 5

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 số 6

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 số 7

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 số 8

Mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 số 9

Trên đây là 9+ mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh đẹp nhất 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ mang tới những thông tin bổ ích, giúp bạn đọc có thể hình dung được phong cách thiết kế của mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh riêng cho gia đình mình.

9+ Mẫu nhà phố vừa ở vừa kết hợp kinh doanh đẹp nhất 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu