Chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà nghỉ đẹp 2021

Đăng bởi Đinh Thảo
26/08/2021
363
Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà nghỉ đẹp 2021 mới nhất, chi tiết nhất, giúp thu hút, mang lại những ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.

Nhà nghỉ, khách sạn đang trở thành lĩnh vực kinh doanh được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình những mẫu thiết kế nhà nghỉ ấn tượng thì nhất định không được bỏ qua bài viết này. Bởi ngay sau đây Chungcu365 sẽ chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà nghỉ đẹp 2021.

1. Thông tin về mẫu nhà nghỉ đẹp 2021

Phối cảnh mẫu nhà nghỉ đẹp 2021
Phối cảnh mẫu nhà nghỉ đẹp 2021

Mẫu nhà nghỉ đẹp 2021 này được thiết kế trên khu đất khá rộng, nằm theo hướng Đông Nam giúp các chủ đầu tư có thể kinh doanh thuận lợi và phát đạt.

  • Diện tích khu đất xây dựng: 180m2
  • Kiến trúc nhà nghỉ 1 trệt, 1 lầu mái thái hiện đại kiểu Pháp
  • Công năng sử dụng: khu để xe, 1 quầy bar mini tiếp khách, 1 wc chung, 1 sân thượng, 9 phòng nghỉ, 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp cùng karaoke giải trí cho khách, sân phơi riêng.
  • Diện tích sử dụng: 350m2
Tổng quan mẫu nhà nghỉ 2 tầng
Tổng quan mẫu nhà nghỉ 2 tầng

Mẫu nhà nghỉ 2 tầng này được thiết kế với 9 phòng ngủ, ngoài mục đích cho thuê để kinh doanh thì các chủ đầu tư hoàn toàn có thể kinh doanh thêm cafe giải khát cho khách ở quầy spa hoặc khu vực tiểu cảnh sân vườn ở sân thượng. Các phòng ngủ đều được bố trí phòng tắm giặt, tạo không gian riêng tư, lịch sự và thoải mái cho khách hàng.

2. Chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà nghỉ đẹp 2021

Nằm trên tổng thể khu đất có diện tích 180m2, nhà nghỉ 2021 được thiết kế với mặt tiền 9m có tiểu sảnh nhỏ để bước lên thềm cao 45 phân. Phần ban công của sân thượng được thiết kế nhô ra khoảng 1.5m kết hợp làm mái hiên che phía sau, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 1 của nhà nghỉ
Mặt bằng tầng 1 của nhà nghỉ

So với các mẫu nhà nghỉ khác, thiết kế tầng trệt của căn biệt thự này có phần "đa năng" hơn. Không chỉ đơn giản là nơi để xe, với diện tích 162m2, các KTS đã thiết kế cho căn nhà nghỉ 1 phòng spa mini kết hợp cùng với bar mini, quầy đón khách. Thiết kế hồ tiểu cảnh xanh cùng với bể cá, được đặt ở vị trí trung tâm để tạo không gian xanh mát và tăng tính thẩm mỹ cho nhà nghỉ. Đặc biệt, để tiết kiệm diện tích không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng, các KTS đã tận dụng chân cầu thang để làm phòng vệ sinh chung. Phía sau nhà nghỉ còn được thiết kế thêm 4 phòng ngủ mini rộng, đều được thiết kế phòng vệ sinh khép kín với đầy đủ các đồ nội thất như tivi, bàn uống trà, tủ kệ quần áo... đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mặt bằng tầng 2 của nhà nghỉ
Mặt bằng tầng 2 của nhà nghỉ

Tại khu vực tầng 2, các KTS đã bố trí thêm 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp với tủ thờ. Đây được voi là vị trí trang nghiêm nhất của nhà nghỉ nên được bố trí tại phía ngoài cùng. Bên cạnh khu vực thờ là sân thượng được bố trí với hệ thống tiểu cảnh xanh, có mái che với các khung gỗ được thiết kế chắc chắn kết hợp thêm mái ngói thủy tinh để che mưa nhưng vẫn đảm bảo lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên cho khu vực này. Tại khu vực tiểu cảnh này các chủ đầu tư cũng có thể bố trí thêm 1 bộ bàn tròn 6-8 ghế để khách hàng có thể ngồi thư giãn, ngắm cảnh thiên nhiên.

Đồng thời, tại khu vực mặt bằng tầng 2 còn được thiết kế thêm 5 phòng ngủ nữa, mỗi phòng có diện tích khoảng 12m2 với đầy đủ các trang thiết bị, đồ nội thất cần thiết, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng khi lưu trú tại nhà nghỉ.

3. Một số lưu ý khi thiết kế nhà nghỉ bạn cần biết

Để có thể đảm bảo việc kinh doanh nhà nghỉ được thuận lợi, các chủ đầu tư cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

3.1. Vị trí thiết kế

Vị trí xây dựng nhà nghỉ là một trong những vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh của nhà nghỉ. Bạn nên lựa chọn các khu vực xây dựng nhà nghỉ như những khu phố sầm uất, đông người qua lại để có thể thu hút khách hàng. Ngoài ra, một số vị trí sở hữu tiềm năng du lịch lớn như các khu vực gần biển, các vùng núi, trung du (nơi có nhiều du khách tới trải nghiệm) cũng được đánh giá có nhu cầu cư trú, thuê phòng nghỉ cao.

3.2. Bản vẽ thiết kế

Khác với các công trình dân dụng chỉ có khoảng 3 - 4 phòng ngủ, nhà nghỉ thường được chia làm nhiều phòng ngủ khác nhau, mỗi phòng ngủ dao động từ 12m2 - 22m2. Ngoài ra khi thiết kế nhà nghỉ đẹp 2021 còn cần phải chú trọng tới thiết kế của các khu vực chức năng như tiền sảnh, khu vực tiếp khách, khu vực để xe, buồn ngủ, nơi giặt đồ... Không gian nội thất cần phải được đảm bảo đầy đủ công năng và tiện lợi, đáp ứng được mọi nhu cầu trong quá trình sử dụng.

Trên đây là chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà nghỉ đẹp 2021 mà Chungcu365 muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, các chủ đầu tư khi có ý định xây dựng nhà nghỉ sẽ có thêm được nhiều ý tưởng hơn nữa.

Chia sẻ bản vẽ thiết kế nhà nghỉ đẹp 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu