5+ mẫu thiết kế shophouse đẹp sang xu hướng năm 2021

Đăng bởi Đinh Thảo
31/05/2021
350
Những mẫu thiết kế shophouse hiện nay đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi chúng có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người sử dụng từ sinh hoạt cho tới kinh doanh. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 5+ mẫu thiết kế shophouse đẹp sang xu hướng năm 2021.

Các mẫu thiết kế shophouse đang ngày càng được nhiều người quan tâm trong xu hướng hội nhập ngày nay. Để có thể mang tới những không gian nội thất đẹp mắt và tối ưu công năng để phù hợp với công việc kinh doanh của shophouse, gia chủ cần lưu ý rất nhiều vấn đề. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 5+ mẫu thiết kế shophouse đẹp sang xu hướng năm 2021.

1. Shophouse là gì? Tại sao nhu cầu thiết kế ngày càng tăng cao

Shophouse là một trong những loại hình nhà ở kết hợp cùng loại hình shop hoặc các cửa hàng. Thậm chí một số thiết kế shophouse hiện nay còn là sự kết hợp giữa nhà ở và showroom. Mục đích của việc thiết kế loại hình này là tạo điều kiện thuận lợi nhất để việc kinh doanh dễ dàng ngay trong chính ngôi nhà của gia chủ. Thông thường, Shophouse sẽ xuất hiện tại các khu vực sầm uất, các khu trung tâm thương mại, mua sắm tấp nập, các tuyến đường đông người qua lại.

Loại hình shophouse kết hợp với kinh doanh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những giải pháp tốt nhất giúp đảm bảo nhu cầu sinh hoạt và buôn bán của nhiều người.

2. Làm thế nào để thiết kế shophouse đẹp và sang

Để có thể thiết kế nội thất shophouse đẹp, các nhà thiết kế hay chủ shophouse phải nắm rõ được một số nội dung cơ bản dưới đây:

2.1. Xác định được tính đa chức năng của shophouse

Nhắc tới shophouse là người ta nhớ tới tính đa chức năng và thường được thiết kế thông tầng (tối thiểu là 2 tầng). Thông thường khu vực tầng trệt của shophouse sẽ được thiết kế sử dụng để kinh doanh, buôn bán như quán cà phê, mỹ phẩm, quần áo, tiệm tóc…. Tầng 2 và các tầng trên được sử dụng với mục đích để ở, phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt của người sử dụng.

2.2. Quan tâm tới vấn đề thiết kế không gian xanh cho shophouse

Phong cách thiết kế shophouse hiện nay ưu tiên không gian xanh để tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng. Các chủ shophouse hiện nay đang rất chú trọng để thiết kế cho không gian kinh doanh của mình thật đẹp và hiện đại. Ngoài ra một số các chi tiết khác nhau chậu hoa, cây cảnh hay bể cá cũng sẽ giúp không gian shophouse trở nên đẹp hơn và tính thẩm mỹ cao hơn.

3. 5+ mẫu thiết kế shophouse đẹp sang xu hướng năm 2021

Dưới đây chúng tôi sẽ thiết kế với bạn đọc một số mẫu thiết kế shophouse đẹp và sang trọng, chắc chắn sẽ trở thành xu hướng của năm 2021.

Mẫu thiết kế shophouse đẹp sang này sẽ trở thành xu hướng thiết kế của năm 2021. Hiện nay mẫu thiết kế được đánh giá cao nhất đó chính là shophouse theo dạng không gian xanh nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ không gian shophouse này được thiết kế với hệ thống đèn điện hiện đại, tông màu trắng chủ đạo cùng hệ thống cây xanh đã mang tới cho khách hàng sự thoải mái và nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại.

Mẫu shophouse này gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế mái bằng hiện đại. Hệ thống cửa kính cường lực hiện đại, giúp bạn có thể phô ra toàn bộ ưu điểm và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đồng thời sự kết hợp của cửa kính cùng hệ thống ánh sáng sẽ giúp không gian shophouse của bạn trở nên tươi sáng, rực rỡ và hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng.

Hiện nay các thiết kế shophouse cũng rất ưa chuộng với loại hình kinh doanh ăn uống. Mẫu shophouse này gây ấn tượng với khách hàng bởi sự thiết kế tinh tế, đẹp mắt và sang trọng, thanh lịch. Toàn bộ không gian lấy màu chủ đạo ghi sần, tạo cảm giác sạch sẽ và thoải mái cho toàn bộ không gian. Ngoài ra các chi tiết nội thất bằng vật liệu gỗ mang tới cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho shophouse.

Những mẫu shophouse nhẹ nhàng, thanh lịch cũng đang trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ hiện nay. Mẫu shophouse này sử dụng tường gạch mộc mạc kết hợp cùng hệ thống cột trụ vững chắc, tạo nên được cảm giác chân thật và sinh động cho toàn bộ không gian. Các kiến trúc sư đã rất khéo léo khi đưa không gian xanh vào trong shophouse bằng cách sử dụng các chậu cây cảnh trang trí.

Nếu gia đình bạn có diện tích không gian lớn thì nhất định đừng bỏ qua mẫu thiết kế shophouse này nhé. Với những không gian lớn, bạn có thể kết hợp cùng với các họa tiết là đường sọc ngang kết hợp cùng với các vật liệu gỗ để tạo nên cảm giác hài hòa và cân bằng. Hình thức kinh doanh shophouse hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng, vì vậy bạn cần trang trí cho không gian kinh doanh của mình trở nên ấn tượng và cuốn hút, thu hút khách hàng. Sự khác biệt của shophouse chính là cách tạo ấn tượng và lôi kéo khách hàng, khắc sâu trong tâm trí khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Trên đây là 5+ mẫu thiết kế shophouse đẹp sang xu hướng năm 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thể tìm kiếm được những mẫu thiết kế phù hợp nhất với không gian shophouse của mình.

5+ mẫu thiết kế shophouse đẹp sang xu hướng năm 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu