Mẫu ghế lười hạt xốp được ưa chuộng năm 2022

Đăng bởi Biên Nguyễn
08/11/2022
200
Ghế lười hạt xốp vừa là ghế ngồi tiện ích phù hợp với mọi lựa tuổi, vừa là đồ trang trí nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Đây là loại ghế có thể thay đổi thành nhiều hình dạng khác nhau và linh hoạt về kích thước. Chúng tôi đã tập hợp các mẫu ghế lười hạt xốp được ưa chuộng nhất hiện nay, Bạn cùng chúng tôi khám phá nhé!

1. Ghế lười là gì

Bạn đang thắc mắc tại sao lại gọi là ghế lười ư? Đây là một sản phẩm tiện ích rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi và “lười” di chuyển. Bạn có thể thoải mái sử dụng chúng trong mọi không gian sinh hoạt: đọc sách, xem phim, giao lưu với bạn bè…

Ghế lười hay còn được gọi là gối lười đa năng không chỉ hỗ trợ bạn nằm, ngồi thư giãn mà nó còn dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian: nhỏ, hẹp, góc cạnh…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế lười hạt xốp với những kích thước khác nhau đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị tương ứng với nhu cầu cá nhân riêng.

2. Cấu tạo ghế lười hạt xốp

Dường như tên gọi của nó đã giúp bạn hình dung ra cấu tạo chính của ghế lười hạt xốp. Ghế lười được thiết kế gồm 2 phần

- Phần vỏ ngoài: Được làm từ chất liệu nhung mịn hoặc cotton với đa dạng màu sắc, mẫu mã. Dù bạn mua sản phẩm ở bất kỳ đâu, bạn cũng nên kiểm tra chất lượng vải và đường kim, mũi chỉ cẩn thận để chắc chắn ghế lười của mình có tuổi thọ lâu nhất

- Phần ruột bên trong: Là các hạt xốp với kích thước to – nhỏ khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất. Các hạt xốp sẽ giúp cho ghế lười luôn êm ái, và đặc biệt là dễ dàng thay đổi hình dạng ghế theo tư thế ngồi của bạn.. Thông thường các hạt xốp sẽ được bảo vệ bởi lớp vải lót mỏng giúp hạt xốp không bị văng ra ngoài.

3. Ưu điểm của ghế lười hạt xốp

Tại sao ghế lười hạt xốp lại được nhiều người sử dụng như vậy? Nó có những ưu điểm gì mà bạn chưa biết. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá sản phẩm xem nó có đáng mua hay không.

Đa dạng mẫu mã

Như đã nói ở trên, ghế lười hạt xốp được thiết kế rất đa dạng. Các mẫu mã thường thấy là: ghế lười giọt nước, ghế lười quả lê, ghế lười kim tự tháp…Ngoài ra các nhà sản xuất cũng thiết kế sản phẩm với nhiều màu sắc từ màu đơn cho đến phối màu linh hoạt và các mẫu hình ngộ nghĩnh…

Giá thành rẻ

So với ghế sofa truyền thống trước đây, ghế lười có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Chỉ với chi phí vài trăm nghìn, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc ghế lười êm ái về nhà.

Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Đây có lẽ là ưu điểm được nhiều người quan tâm nhất khi lựa chọn ghế lười hạt xốp. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, bạn luôn muốn có khoảng thời gian nghĩ ngơi, thư giãn để tràn đầy năng lượng cho ngày tiếp theo. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng ghế lười cho những giấc ngủ trưa ngắn.

Dễ dàng vệ sinh

Bất kỳ sản phẩm nào cũng cần phải được vệ sinh sau một thời gian nhất định. Nếu ghế sofa truyền thống bạn sẽ rất khó khăn trong việc vệ sinh thì ghế lười hạt xốp lại hoàn toàn dễ dàng. Bạn chỉ cần tháo lớp vỏ ngoài ra và cho nó vào máy giặt. Việc vệ sinh bạn có thể thực hiện theo tuần, tháng…hay bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Linh hoạt sử dụng

Ghế lười hạt xốp khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên việc di chuyển chúng khá thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng xách chúng trên tay để thay đổi vị trí ngồi: phòng ngủ, phòng khách, sân vườn…

4. Các mẫu ghế lười hạt xốp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong năm 2022

Dưới đây là một số mẫu ghế lười được khách hàng của chúng tôi lựa chọn mua nhiều nhất được phân loại theo loại ghế.

4.1 Ghế lười giọt nước

https://2kids.vn/products/ghe-luoi-giot-nuoc-tui-dau-khong-lo

Ghế Lười Giọt Nước Túi Đậu Khổng Lồ

Còn hàng

0 (0 reviews)

1,190,000 đ 1,980,000 đ

Màu sắc: ghế có nhiều phiên bản màu sắc xám - trắng, xám - xanh, xanh - trắng

Ưu điểm: Đễ tháo giặt, vệ sinh, thiết kế sang trọng

4.2 Ghế lười sofa

Mẫu ghế lười Sofa với nhiều kiểu dáng màu sắc tạo cảm giác thoải mái tự nhiên khi ngồi hoặc lằm và giá lại rất tốt.

Giá bán: 890,000 VNĐ

Ưu điểm: Chống thấm tốt có thể dùng được cả trong nhà và ngoài trời.

Ghế Lười Sofa Bơm Hơi Đi Văng Cho Phòng Khách

4.3 Ghế lười tròn

Mẫu ghế lười hình tròn: giá bán chỉ từ 850.000 VNĐ

Ghế Lười Bơm Hơi Túi Đậu Không Thấm Nước

4.4 Ghế lười bơm hơi

Một loại ghế lười rất tiện dụng, được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự linh hoạt của nó.

Mẫu: ghế lười bơm hơi giá chỉ từ 890.00 VNĐ

Ưu điểm: khả năng chống thấm tốt, có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời, thiết kế đẹp bắt mắt.

Ghế Lười Sofa Ghế Bơm Hơi Cho Bể Bơi, Bãi Biển

5. Mua ghế lười hạt xốp ở đâu

Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế lười hạt xốp của 2Kids.vn. Hệ thống 2Kids có đầy đủ các mẫu mã và kích thước để bạn lựa chọn. 2Kids có chính sách bán hàng và bảo hành rất tốt, luôn đảm bảo lợi ích của người mua hàng và cam kết về chất lượng sản phẩm

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng đã giúp bạn tìm ra được lựa chọn ghế lười hạt xốp giá rẻ cho riêng mình. 2Kids có cửa hàng tại Hà Nội và có hệ thống bán hàng trực tuyến giúp bạn có thể mua sắm dễ dàng.

Mẫu ghế lười hạt xốp được ưa chuộng năm 2022, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu