20+ Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở nông thôn đẹp 2021

Đăng bởi Đinh Thảo
02/09/2021
373
Những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ thích hợp xây dựng tại những vùng nông thôn, ven ngoại thành đối với các gia đình ít người vừa giúp tiết kiệm chi phí xây dựng lại vừa mang lại cuộc sống đầy đủ, tiện nghi.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại đang ngày càng được nhiều gia chủ trẻ quan tâm. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí xây dựng một cách đáng kể, thời gian thi công các mẫu nhà này cũng rất nhanh chóng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa đáp ứng công năng sử dụng. Dưới đây sẽ là 20+ Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở nông thôn đẹp 2021 nhất định các gia chủ sẽ ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Tại sao nên lựa chọn các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ?

Những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ mang vẻ đẹp sang trọng, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng
Những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ mang vẻ đẹp sang trọng, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng

Những mẫu nhà cấp 4 thiết kế 2 phòng ngủ hiện nay đang ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm, thích hợp với những gia đình trẻ, hạn chế về kinh phí xây dựng và diện tích sở hữu. Việc thi công xây dựng nhà cấp 4 sẽ giúp các gia chủ có thể tận dụng được triệt để diện tích của khu vườn, tận dụng được mặt bằng để trồng cây xanh, tạo nên được những không gian sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Tất nhiên khi thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở nông thôn, tất cả công năng của căn nhà sẽ đều tập trung tại khu vực tầng 1 nên quá trình di chuyển, sinh hoạt cũng được tốt hơn. Các thành viên trong gia đình sẽ luôn có cảm giác gần gũi, ở bên nhau, không bị tách biệt như các tòa nhà cao tầng thông thường.

Với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo tuyệt vời của các kiến trúc sư, những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hiện nay được thiết kế rất đa dạng và phong phú về màu sắc, kiểu dáng, mang lại cho các gia chủ nhiều sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, thời gian thi công xây dựng những mẫu nhà này cũng không quá lâu, vừa giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian xây dựng.

2. Một số mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở nông thôn đẹp 2021

Hiện nay các mẫu nhà cấp 4 được "biến tấu" thành nhiều kiểu nhà khác nhau như nhà cấp 4 có gác lửng, nhà vườn, nhà cấp 4 mái bằng, nhà cấp 4 chữ L... phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích xây dựng của rất nhiều gia đình. Dưới đây Chungcu365 sẽ chia sẻ với bạn đọc một số mẫu nhà cấp 4 được thiết kế 2 phòng ngủ rộng rãi và sang trọng:

2.1. Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại

Kiểu bố trí 2 phòng ngủ 1 phòng khách trong không gian nhà cấp 4 đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn. Việc thiết kế này sẽ giúp không gian sinh hoạt của gia đình trở nên thông thoáng, dễ chịu mà vẫn có thể đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng của các thành viên trong gia đình. Không quá bề thế hay đồ sộ như các mẫu nhà cao tầng, nhà cấp 4 2 phòng ngủ được thiết kế tận dụng diện tích đất xây dựng, mang tới những giải pháp tiết kiệm diện tích tuyệt vời cho gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại - 2
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách hiện đại - 2

Ngôi nhà này gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi sự phối mà sắc vô cùng tinh tế. Màu trắng tinh khôi của tường kết hợp cùng màu ghi đen của các khung cửa sổ, cửa chính, mái ngói mang tới sự tinh tế và hài hòa, tạo nên tổng thể tinh tế và đẹp mắt.

Mặt bằng công năng của nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách
Mặt bằng công năng của nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Với diện tích khá lớn, căn nhà cấp 4 này đã được các kiến trúc sư bố trí mặt bằng công năng bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng khách với đầy đủ các đồ nội thất, tạo nên không gian sống hiện đại, thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

2.2. Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ rộng 70m2

Với diện tích 70m2 bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đầy đủ công năng sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ rộng 70m2
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ rộng 70m2

Mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ này được thiết kế rất tinh tế và sang trọng nhà những hệ trụ cột tròn mềm mại cùng với mái vòm cong nhẹ nhàng ở phía trên. Hệ mái thái giật cấp mang lại cảm giác bề thế và sang trọng, giúp căn nhà trở nên ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều. Đặc biệt, bất cứ ai nhìn vào căn nhà cũng đều phải trầm trồ bởi vẻ đẹp độc đáo, thú vị trong lối kết hợp màu sắc. Gam màu trắng được sử dụng làm chủ đạo kết hợp cùng màu nâu của đá ốp cao cấp, phía trên là một chút màu vàng sinh động tạo điểm nhấn đã tạo nên tổng thể thống nhất, hài hòa và nổi bật.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2
Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở nông thôn đẹp 2021 này được thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ. Căn nhà được phân chia các mặt bằng công năng một cách khoa học và hợp lý, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình đồng thời vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là một số mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở nông thôn đẹp 2021 mà Chungcu365 muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp bạn có thể hoàn thiện được mẫu thiết kế dành riêng cho không gian sống của mình.

20+ Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ ở nông thôn đẹp 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu