20+ Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ thi công giá rẻ 2021

Đăng bởi Đinh Thảo
02/09/2021
348
Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ thi công giá rẻ 2021 với mặt tiền thoáng đẹp, sự kết hợp màu sắc tinh tế, mặt bằng công năng bố trí khoa học và hợp lý sẽ mang tới không gian sống tuyệt vời cho gia chủ.

Các mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ hiện nay luôn là từ khóa được tìm kiến nhiều nhất bởi các gia đình đông thành viên, yêu thích nét đẹp truyền thống của người Việt. Khác hoàn toàn với suy nghĩ những mẫu nhà cấp 4 sẽ luôn chật hẹp, với sự phân bố mặt bằng công năng khéo léo của các kiến trúc sư, những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài đẹp mắt mà còn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ thi công giá rẻ 2021 bạn nên tham khảo.

1. Nhà cấp 4 4 phòng ngủ thiết kế mái thái sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ thiết kế mái thái sang trọng
Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ thiết kế mái thái sang trọng

Những mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không hề đơn điệu, ngược lại có thể mang tới sự ấn tượng, thu hút với người chiêm ngưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp màu sắc của mẫu nhà này gây nên sự độc đáo và vô cùng sang trọng. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy ngoại thất của căn nhà là sự chuyển dịch nhẹ nhàng giữa các gam màu từ nhạt đến đậm, tạo cảm giác hài hòa, thống nhất và vô cùng khỏe khoắn cho căn nhà.

Mặt bằng công năng của nhà cấp 4 4 phòng ngủ mái thái sang trọng
Mặt bằng công năng của nhà cấp 4 4 phòng ngủ mái thái sang trọng

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 này được bố trí rất khoa học, bao gồm 1 phòng khách + thờ, 1 phòng bếp + ăn, 4 phòng ngủ. Bước chân từ sảnh chính chúng ta bắt gặp ngay không gian phòng khách và có thiết kế bàn thờ ở phía bên tay phải, tạo nên cảm giác sang trọng và lịch sự. Tiếp theo không gian này chính là phòng bếp kết hợp ăn. Các kiến trúc sư đã bố trí một bàn ăn lớn với khoảng chứa 10 người để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình đông người, hoặc thường xuyên có khách tới chơi nhà. Tiếp theo sau đó là 4 phòng ngủ được bố trí gọn gàng phía sau, 3 phòng WC tạo nên sự riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

2. Nhà cấp 4 4 phòng ngủ với 2 mặt tiền thoáng đãng

Mẫu nhà cấp 4 2 mặt tiền thoáng đãng
Mẫu nhà cấp 4 2 mặt tiền thoáng đãng

Những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có 2 mặt tiền thích hợp với những gia đình sở hữu diện tích đất xây dựng rộng. Căn nhà được thiết kế với những tông màu sáng như màu trắng chủ đạo của tường nhà, màu xám ghi của hệ thống mái giúp tạo nên sự nổi bật và ấn tượng. Đặc biệt nếu quan sát kỹ bạn có thể thấy căn nhà này được bố trí khá nhiều cửa sổ với kích thước lớn giúp mang lại bầu không khí tự nhiên, chan hòa ánh sáng.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 2 mặt tiền thoáng đãng
Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 2 mặt tiền thoáng đãng

Đi từ sảnh chính vào chúng ta bắt gặp ngay không gian phòng khách sang trọng với thiết kế bàn thờ được bố trí ngay tại không gian này. Phía bên tay phải của phòng khách chính là không gian phòng bếp được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng mang lại sự dễ chịu cho các thành viên trong quá trình dùng bữa tại đây. 1 phòng ngủ được các kiến trúc sư bố trí đặt ở góc giữa 2 sảnh, những không gian còn lại được bố trí thêm 3 phòng ngủ và 1 wc chung tạo nên sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

3. Nhà cấp 4 có tiền sảnh rộng thoáng

Nhà cấp 4 có tiền sảnh rộng thoáng
Nhà cấp 4 có tiền sảnh rộng thoáng

Mặt tiền của căn nhà cấp 4 này được thiết kế rất sang trọng vớ phần chân tường được ốp gạch giả đá. Đặc biệt, vật liệu gạch giả đá vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian vừa giúp đảm bảo gia chủ dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, phần cửa sổ, cửa chính đều được làm từ chất liệu gỗ tối màu khiến toàn bộ ngôi nhà cấp 4 trở nên trầm ấm và tinh tế hơn rất nhiều. Hệ thống mái thái giật cấp tô đậm thêm sự khỏe khoắn, vững chãi cho công trình kiến trúc.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 có tiền sảnh rộng thoáng
Mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 có tiền sảnh rộng thoáng

Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách như bao ngôi nhà cấp 4 khác. Sảnh phụ dẫn vào các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí không gian phòng thời, tạo nên không khí yên tĩnh và trang nghiêm. Gia chủ vốn là người rất coi trọng nơi thờ cúng nên các kiến trúc sư đã bố trí riêng 1 phòng thờ tại giữa phòng ăn và phòng khách để tạo sự trang nghiêm. Không gian phòng khách cũng được gia chủ chú trọng bởi đây là không gian tiếp các vị khách của gia đình, chúng tôi đã bố trí 1 bộ bàn ghế sofa cỡ lớn để nhấn mạnh sự sang trọng và đẳng cấp.

Không gian phòng ăn và bếp được thiết kế đầy đủ các thiết bị giúp việc nấu ăn của thành viên trong gia đình trở nên dễ dàng. Đặc biệt, để có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa, kiến trúc sư đã thiết kế hệ bếp chữ L vừa hiện đại lại vừa sang trọng. Phần diện tích còn lại được bố trí hệ thống các phòng ngủ với 2 phòng ngủ có wc riêng và 2 phòng ngủ dùng chung wc để vừa tiết kiệm diện tích không gian vừa giúp tạo sự tiện lợi cho các thành viên tron gia đình.

Một số mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ thi công giá rẻ 2021 mà Chungcu365 vừa giới thiệu trên đây đều là những mẫu thiết kế được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ mang tới những sự gợi ý hoàn hảo giúp các chủ đầu tư có thêm nhiều ý tưởng hơn nữa trong việc thiết kế ngôi nhà mơ ước của mình.

20+ Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ thi công giá rẻ 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu