20+ Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ mà đẹp 2021

Đăng bởi Đinh Thảo
02/09/2021
387
Các mẫu nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ đơn giản, được thiết kế và xây dựng với chi phí thấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều gia đình hiện nay.

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ mà đẹp 2021 hiện nay đang là mô hình xây dựng được áp dụng và ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Với chi phí hợp lý, đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng, các mẫu nhà này được nhiều gia đình lựa chọn và trở thành cụm từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Dưới đây Chungcu365 sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số mẫu nhà cấp 4 giá rẻ mà đẹp 2021.

1. Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ mà đẹp 2021 chữ L đang rất được nhiều gia chủ ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu nhà này tại các vùng nông thôn cho tới ngoại ô. Không quá truyền thống như các nhà cấp 4 thông thường, mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L thiên về tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng cũng được bố trí một cách hợp lý và khoa học.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn
Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn

Mẫu nhà chữ L này gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa. Màu trắng được sử dụng làm tông màu chủ đạo giúp tôn lên phần mái tôn màu ghi đen và màu chân tường được ốp gạch hoa cương. Tất cả màu sắc đều được thiết kế, kết hợp một cách hài hòa, gây nổi bật. Đặc biệt, phần chân tường và các bậc tam cấp được sử dụng chất liệu đá hoa cương tối màu, mang lại sự sang trọng và nổi bật cho ngôi nhà. Không chỉ vậy, vật liệu này còn giúp giữ sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

2. Nhà cấp 4 mái tôn 5x20m

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20m cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều gia đình bởi sự hiện đại, đẹp mắt và tinh tế. Không quá đồ sộ như các mẫu nhà nhiều tầng khác, căn nhà cấp 4 này gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi các chi tiết nội ngoại thất nhẹ nhàng, vật liệu hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20m - 1
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20m - 1

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20m - 2
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20m - 2
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20m - 3
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20m - 3

3. Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói tinh tế

Nếu bạn thích những mẫu nhà cấp 4 mái tôn và lợp ngói thì hoàn toàn có thể tham khảo qua những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn giả ngói. Những mẫu thiết kế này mang lại sự tươi mới, độc đáo và ấn tượng cho người chiêm ngưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, với những kiểu dáng này, màu sắc và kiểu dáng sẽ được thiết kế tùy thuộc theo sở thích của gia chủ, mang lại những nét cá tính riêng biệt mà không có bất kì ngôi nào giống được. Với những mẫu nhà này, bạn hoàn toàn có thể tận dụng tối đa chất liệu kính cho cửa sổ và cửa đại để mang ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà, giúp cuộc sống gần gũi hơn với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói - 1
Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói - 1
Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói - 2
Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói - 2
Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói - 3
Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói - 3

4. Nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng

Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có 2 thế hệ. Việc thiết kế thêm gác lửng sẽ giúp gia đình có thêm được một khoảng không gian để làm không gian phòng ngủ, phòng thờ hoặc không gian chứa đồ. Đặc biệt những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng cũng có ưu điểm nổi bật là thời gian thi công nhanh, chi phí đầu tư cũng thấp hơn so với các mẫu kiến trúc khác. Về phần gác lửng nằm sát mái tôn, gia chủ có thể sử dụng phương pháp ốp trần để tránh nóng vào mùa hè.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng -1
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng -1
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng -2
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng -2
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng -3
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng -3

5. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Sự đơn giản, tinh tế và hài hòa chính là những yếu tố giúp mẫu nhà cấp 4 mái tôn được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt nếu gia đình bạn có ít thành viên, chỉ có 1 cặp vợ chồng trẻ và con nhỏ thì những mẫu nhà này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn mang theo vẻ đẹp cân đối và vuông vắn, hiện đại. Mặc dù được xây dựng với diện tích không quá lớn nhưng các mẫu nhà này vẫn có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ -1
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ - 2
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ - 2
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ - 3
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ - 3

Rất nhiều gia đình thường lo lắng về việc sử dụng mái tôn sẽ gây bí bách cho không gian và tạo cảm giác nắng nóng mỗi khi mùa hè. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phương pháp khắc phục tình trạng này. Gia chủ có thể ốp trần chống nắng hoặc sử dụng các loại vật liệu tôn chống nóng. Bên cạnh đó, việc sử dụng các chất liệu kính cường lực cho cửa sổ và cửa đại cũng là yếu tố giúp căn nhà của bạn trở nên thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Điều này sẽ giúp không gian sống của bạn tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Trên đây là một số mẫu nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ mà đẹp 2021 Chungcu365 muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được những mẫu nhà phù hợp nhất với không gian sống của mình.

20+ Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giá rẻ mà đẹp 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu