50+ Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản đẹp 2021

Đăng bởi Đinh Thảo
01/09/2021
328
Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản đẹp 2021 dành cho các cặp gia chủ trẻ và có mong muốn tiết kiệm chi phí xây dựng. Hãy cùng Chungcu365 tham khảo 50+ Mẫu nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế đơn giản đẹp 2021.

Hiện nay những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đang ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng và đánh giá cao bởi giá thành hợp lý, đầy đủ công năng và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Rất nhiều người có suy nghĩ rằng nhà cấp 4 chỉ dành cho những gia chủ có thu nhập thấp. Tuy nhiên với sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của các kiến trúc sưu, các mẫu nhà cấp 4 ngày càng trở nên phát triển lên một tầm cao mới, sang trọng, hiện đại và ấn tượng hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản đẹp 2021 dưới đây.

1. Một số ưu điểm nổi bật của nhà cấp 4 mái bằng

Không tự dưng mà những mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện nay lại được ưa chuộng nhiều tới vậy. Dưới bàn tay khéo léo và sáng tạo của các KTS, các tấm bê tông cốt thép cứng nhắc bây giờ đã được "hô biến" trở nên ấn tượng, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế với lối kiến trúc gọn gàng, phù hợp với những gia đình có diện tích đất khiêm tốn, muốn tiết kiệm chi phí xây dựng. Những mẫu nhà này được đánh giá cao bởi sự bền bỉ, có khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa gió và bão bùng. Không chỉ dừng lại ở đó, gia chủ còn có thể tận dụng được tối đa không gian sử dụng cho gia đình. Ở phía trước hoặc đằng sau gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng để trồng rau hoặc bố trí những tiểu cảnh nhỏ xinh...

Nhà cấp 4 mái bằng phù hợp với mọi điều kiện thời tiết
Nhà cấp 4 mái bằng phù hợp với mọi điều kiện thời tiết

Như chúng ta đã biết, nhà mái bằng còn có khả năng chống cháy rất tốt, sẽ không xuất hiện các tình trạng thủng mái như các dạng mái ngói hoặc mái tôn thông thường. Muốn cải tạo và nâng cấp nhà mái bằng cũng sẽ đỡ tốn chi phí và công sức hơn rất nhiều so với các mẫu nhà mái thái.

2. 50+ Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản đẹp 2021

Dưới đây Chungcu365 sẽ chia sẻ với bạn đọc một số mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản, hiện đại và đẹp đang được ưa chuộng sử dụng trong năm 2021.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản và tinh tế
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản và tinh tế - 1

Mẫu nhà này gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi những hình khối vuông vắn, bề thế mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ. Phần sảnh chính được thiết kế khá rộng, giúp tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ hàng ngày. Hai trụ cột vuông được thiết kế đối xứng hai bên như chống đỡ phần sảnh chính, tạo cảm giác chắc chắn. Đặc biệt, các kiến trúc sư đã rất tinh tế khi kết hợp màu sắc cho mẫu nhà này. Tông màu sắc kết hợp cùng các đường phào chỉ ngang xen kẽ những phần tường vàng mang tới cho ngôi nhà sự tươi tắn và tinh tế.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản và tinh tế - 2
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản và tinh tế - 2

Mẫu nhà cấp 4 nhỏ nhắn này rất thích hợp đối với những cặp vợ chồng trẻ hoặc những gia đình ít thế hệ. Mẫu nhà mái bằng hiện lên vô cùng tinh tế và hiện đại với những loại vật liệu phổ biến, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho gia chủ. Đặc biệt, phần cửa sổ, cửa chính được làm từ chất liệu kính cao cấp, giúp tạo nên không gian chan hòa, gần gũi với thiên nhiên. Với mẫu nhà này, dù đứng ở vị trí nào đi chăng nữa thì gia chủ cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản và tinh tế - 3
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản và tinh tế - 3

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản đẹp chính là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và các vật liệu nội ngoại thất. Điển hình như mẫu nhà cấp 4 này mang tới cho người nhìn cảm giác bắt mắt và dễ chịu bởi sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu sáng và nâu, bổ sung cho nhau, tạo nên một tổng thể thống nhất và hiện đại. Hàng rào bao quanh ngôi nhà được thiết kế khá thấp, tạo nên sự hài hòa. Phần diện tích còn lại gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng để trồng cây xanh, làm vườn, làm tiểu cảnh, tạo nên sự chan hòa giữa nội thất và không gian thiên nhiên.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản và tinh tế - 4
Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản và tinh tế - 4

Nhìn vào mẫu nhà cấp 4 mái bằng này, chúng ta có thể dễ dàng thấy được ba phần cấu trúc được thiết kế vuông vắn và rõ rệt. Trong đó, phần ở giữa được nhô ra hơn và được lát gạch giả đá để tạo nên sự sang trọng, bề thế và hiện đại. Đồng thời, vật liệu gạch giả đá không chỉ giúp không gian ngoại thất trở nên cuốn hút và có tính thẩm mỹ cao mà chất liệu này cũng rất dễ vệ sinh, làm sạch, bền bỉ với thời gian. Toàn bộ căn nhà cấp 4 có diện tích khá rộng và với việc phân chia thành 3 phần, các kiến trúc sư hoàn toàn có thể dễ dàng hơn trong việc phân bố mặt bằng công năng, mang tới cho các thành viên trong gia đình sự tiện lợi, riêng tư.

Trên đây là một số mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản đẹp 2021 mà Chungcu365 muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, các gia chủ sẽ có thêm nhiều ý tưởng hơn nữa cho ngôi nhà của mình, vừa đảm bảo sự hiện đại, tiện nghi lại vừa giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

50+ Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản đẹp 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu