[BST] Đèn chùm giá 2 triệu trang trí đẹp năm 2022

Đăng bởi Đinh Thảo
25/01/2022
271
Đèn chùm được xem là một trong những sản phẩm nội thất sang trọng trong mỗi không gian kiến trúc như nhà phố, biệt thự, villa hay thậm chí là căn hộ chung cư. Bài viết này, Chung cư 365 sẽ chia sẻ tới bạn đọc [BST] Đèn chùm giá 2 triệu trang trí đẹp năm 2022.

Đèn chùm được xem là một trong những sản phẩm nội thất sang trọng trong mỗi không gian kiến trúc như nhà phố, biệt thự, villa hay thậm chí là căn hộ chung cư. Chúng luôn được đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển, giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút cho căn nhà của bạn. Bài viết này, Chung cư 365 sẽ chia sẻ tới bạn đọc [BST] Đèn chùm giá 2 triệu trang trí đẹp năm 2022. Mời bạn đọc cùng đón xem.

1. Mẫu đèn chùm thả Celestial độc đáo

Mẫu đèn chùm celestial độc đáo và cuốn hút
Mẫu đèn chùm celestial độc đáo và cuốn hút

Nằm trong [BST] Đèn chùm giá 2 triệu trang trí đẹp năm 2022 chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đèn chùm Celestial này. Sản phẩm được thiết kế với phong cách hiện đại, kích thước nhỏ gọn vô cùng độc đáo nhưng không kém phần tinh tế.

Mẫu đèn chùm này được sử dụng chất liệu hợp kim mạ đồng kết hợp cùng chất liệu thủy tinh đẹp và ấn tượng. Chất liệu hoàn hảo kết hợp cùng với với nguồn ánh sáng từ đèn G4 giúp tạo nên không gian tươi sáng, đẳng cấp và sang trọng cho toàn bộ căn nhà của bạn.

Đồng thời, đèn có nguồn sáng phát ra từ bóng chân bóng G4 khá phổ biến, dễ dàng tìm kiếm và thay thế. Đây cũng là giải pháp tuyệt vời giúp chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm năng lượng điện. Những bóng đèn sẽ nằm ở nhiều hướng khác nhau, phân bố đối xứng qua vị trí tâm giúp tạo nên nguồn ánh sáng cho mọi phía trong không gian. Điều này đảm bảo không gian sống của gia đình sẽ luôn được chiếu sáng một cách toàn diện.

2. Mẫu đèn chùm thả Glamor

Mẫu đèn thả Glamor
Mẫu đèn thả Glamor

Mẫu đèn chùm này được tạo nên bởi những quả bóng thủy tinh trong suốt, tinh tế và đẹp mắt. Những quả bóng có kích thước giống nhau sẽ được tạo thành 1 chùm bóng độc đáo và thú vị. Mẫu đèn này sẽ có 2 loại kích thước với số lượng bóng khác nhau, tạo nên những kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào từng diện tích không gian mà gia chủ có thể lựa chọn mẫu đèn chùm thả Glamor phù hợp nhất.

Phần thân đèn được làm từ chất liệu hợp kim mạ vàng kết hợp cùng với hệ thống bóng thủy tinh mang lại vẻ đẹp tinh tế. Chúng rất thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. Nằm trong [BST] Đèn chùm giá 2 triệu trang trí đẹp năm 2022, mẫu đèn này còn được đánh giá cao khi có tuổi thọ lâu bền, thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng. Sản phẩm không chứa chất thủy ngân và chất độc hại, đồng thời không phát ra tia tử ngoại, luôn an toàn cho mắt người dùng.

3. Mẫu đèn chùm thả Molecule

Đèn chùm thả Molecule
Đèn chùm thả Molecule

Mẫu đèn chùm này có giá không quá cao (dưới 2 triệu đồng) nhưng lại được nhiều gia chủ lựa chọn bởi chất liệu kim loại sơn tĩnh điện kết hợp mạ đồng sang trọng, bền bỉ theo thời gian. Ánh sáng từ bóng G4 tạo nên phong cách riêng, phát sáng qua các bóng hình cầu kết hợp với thanh treo mang lại vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút.

Đặc biệt, 16 quả cầu cách điện được làm từ chất liệu thủy tinh sơn trắng, gắn trên thanh ngang dài 0.7m và treo trên trần nhà xuống qua thanh thả trần dài 0.9m mang lại vẻ đẹp cuốn hút và ấn tượng. Những mẫu đèn này thường thích hợp sử dụng cho không gian phòng bếp có bàn ăn dài hoặc phòng khách rộng để mang lại vẻ đẹp sang trọng và hài hòa.

4. Mẫu đèn chùm pha lê bàn ăn

Mẫu đèn chùm pha lên bàn ăn
Mẫu đèn chùm pha lên bàn ăn

Nằm trong [BST] Đèn chùm giá 2 triệu trang trí đẹp năm 2022, mẫu đèn pha lê này ngày càng được sử dụng phổ biến trong khoonng gian phòng ăn, thậm chí phòng khách bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy tinh tế. Đèn được thiết kế dạng tròn với độ dài khoảng 200mm phù hợp với nhiều không gian.

Đặc biệt, phần mâm inox 204 bắt trần sáng bóng, mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tươi sáng cho không gian. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều bóng led lại với nhau tạo thành mẫu đèn hoàn chỉnh, mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho không gian. Mỗi một bóng ống thủy tinh sẽ là một nguồn sáng, tạo nên cái nhìn tập trung và sự độc đáo.

5. Đèn mâm pha lê sang trọng

Đèn mâm pha lê sang trọng
Đèn mâm pha lê sang trọng

Mẫu đèn mâm sang trọng này được thiết kế với phong cách hiện đại, kích thước nhỏ gọn và thiết kế vô cùng tinh tế. Toàn bộ phần thân đèn được tạo nên bởi những tinh thể pha lê trong suốt. Bên ngoài chính là sự kết hợp hài hòa những thanh pha lê dài bản to và viên pha lên vuông vát cạnh tạo thành lớp áo bảo vệ bên trong vô cùng hoàn hảo.

Ngoài việc chiếu sáng, những mẫu đèn mâm pha lê sang trọng này còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian. Đặc biệt, mẫu đèn này còn được tích hợp 3 chế độ ánh sáng với màu sắc khác nhau. Chính vì vậy chủ nhà hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn gam màu mà bản thân mình yêu thích, phù hợp với từng không gian.

Trên đây là [BST] Đèn chùm giá 2 triệu trang trí đẹp năm 2022 mà Chungcu365 muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ mang tới những thông tin bổ ích, giúp bạn đọc có thể lựa chọn được những mẫu đèn chùm giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian trang trí của gia đình.

[BST] Đèn chùm giá 2 triệu trang trí đẹp năm 2022, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu