The Empire Vinhomes Ocean Park - Tâm điểm phía Đông năm 2022

Đăng bởi Biên Nguyễn
15/04/2022
275
Mới đây, Vinhomes vừa hé lộ thông tin cho ra mắt giai đoạn 2 dự án Vinhomes Ocean Park với tên gọi The Empire Vinhomes Ocean Park. Dự án hiện tại đang thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân Hưng Yên, Hà Nội và được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của bất động sản phía Đông thủ đô trong năm 2022.

Tọa độ "vàng" tâm điểm mới phía Đông

The Empire Vinhomes Ocean Park tọa lạc trên địa phận 3 xã Long Hưng, Nghĩa Trụ, Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án sở hữu vị trí tâm điểm mới của khu vực phía Đông khi nằm tiếp giáp với cả 2 tuyến quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và cả đường vành đai 3.5. Từ The Empire Hưng Yên, có thể dễ dàng kết nối trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành phía Đông như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng vv...

Ngoài ra, trong bán kính 3 km xung quanh The Empire Vinhomes Ocean Park là hàng loạt các khu đô thị đình đám như Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, Vinhomes Đại An, Ecopark và đặc biệt là "công viên tỷ đô" VinWonders Gia Lâm. Cộng thêm 2 cây cầu Ngọc Hồi và Mễ Sở nối dự án với trung tâm Hà Nội đang được triển khai xây dựng, The Empire Hưng Yên được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm mới phía Đông giai đoạn 2022 - 2025.

vinhomes-ocean-park-the-empire

Toàn cảnh dự án The Empire Vinhomes Ocean Park

Phong cách "đại dương" kế thừa từ giai đoạn 1

Kế thừa phong cách "đại dương" từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, tâm điểm của The Empire nằm ở hồ tạo sóng rộng lên tới 18 ha, lớn nhất Đông Nam Á. Toàn bộ mặt hồ được bao phủ bởi bãi cát trắng thoải dài và những rặng dừa xanh rợp bóng, ở giữa là những hạng mục giải trí như biển tạo sóng 5.4 ha, hồ nước mặn Laguna 9.3 ha, công viên cát Sandy Park 1 ha vv...

The Empire Vinhomes Ocean Park còn thu hút bởi hệ thống tiện ích "All in one" đẳng cấp. Khu đô thị có đầy đủ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ nhỏ, vườn nướng bbq, chòi nghỉ, đường dạo bộ, khu phố mua sắm vv... sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu giải trí, ăn uống, mua sắm, thư giãn của cư dân. Có thể nói, The Empire là một trong những dự án được đầu tư bài bản nhất của Vinhomes, rất đáng để an cư lâu dài.

vinschool-ocean-park-the-empire

The Empire Vinhomes Ocean Park được nhận định là khu đô thị đáng sống nhất tại Hưng Yên

Biệt thự liền kề tân cổ điển đa phong cách

Kiến trúc tân cổ điển đa phong cách cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Vinhomes The Empire. Khu đô thị có tới 8 khu biệt thự liền kề: Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô, Ngọc Trai, được thiết kế theo 6 phong cách khác nhau: Địa Trung Hải, Hy Lạp, Morroco, Pháp, Đông Dương, Monaco. Có thể thấy, The Empire chính là khu biệt thự sở hữu kiến trúc đa dạng nhất của Vinhomes từ trước đến nay.

Đặc biệt, mỗi căn biệt thự liền kề đều được tối ưu hóa từ không gian bên trong đến tổng thể mặt ngoài. Kết hợp cùng với đó là cảnh quan cây xanh hồ nước nội khu bao quanh, sẽ mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm sống vô cùng đẳng cấp. Nói chung, biệt thự liền kề Vinhomes những năm gần đây đã trở thành xu hướng sống mới của những người giàu có và The Empire tiếp tục sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho phân khúc khách hàng này trong năm 2022.

biet-thu-vinhomes-ocean-park-the-empire

Biệt thự Vinhomes The Empire với kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp

Tiềm năng đầu tư vượt trội

Bên cạnh đó, Vinhomes The Empire Hưng Yên còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn trong bối cảnh thị trường bất động sản thủ đô đang thiếu hụt nguồn cung thấp tầng. Được biệt, tổng số biệt thự liền kề tại The Empire Hưng Yên lên tới 13.500 căn, và con số này chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đầu tư/đầu cơ đang bị kìm lại do dịch bệnh covid.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Vinhomes, dự án The Empire Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên dự kiến sẽ được cho ra mắt trong quý II/2022. Với những ưu thế vượt trội cả trong vị trí, kiến trúc, thiết kế, cảnh quan, tiện ích, tiềm năng đầu tư vv... dự án khi được cho ra mắt hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt lớn chưa từng có trên thị trường bất động sản Hà Nội và Hưng Yên. Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, bạn hãy vui lòng truy cập kênh thông tin chính thức dự án.

Website: https://vinhomesoceanparktheempire.com.vn/

The Empire Vinhomes Ocean Park - Tâm điểm phía Đông năm 2022, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu