Top 10 mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu đẹp cho năm 2022

Đăng bởi Đinh Thảo
06/01/2022
297
Với mức giá khoảng 1 triệu đồng, gia chủ đã có thể sở hữu ngay những mẫu đèn chùm sang trọng, tinh tế, hot nhất 2022. Hãy cùng Chungcu365 chiêm ngưỡng ngay 10 mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu đẹp cho năm 2022 dưới đây nhé.

Những mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu đẹp cho năm 2022 dưới đây sẽ mang lại cho gia chủ không gian sống sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp. Theo nhiều chuyên gia chia sẻ, những mẫu đèn chùm có thể mang lại tài vận, vận khí tốt, tiền tài cho gia đình. Hiện nay thị trường có rất nhiều loại đèn chùm với chất lượng và mức giá đa dạng, phù hợp với từng điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây Chungcu365 sẽ chia sẻ tới bạn đọc Top 10 mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu đẹp cho năm 2022.

1. Mẫu đèn chùm thả bàn phong cách Bắc Âu

Mẫu đèn chùm thả bàn phong cách Bắc Âu
Mẫu đèn chùm thả bàn phong cách Bắc Âu

Mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu này được hoàn thiện từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng vẫn luôn đảm bảo tiêu chí an toàn về chất lượng. Đèn bao gồm 4 bộ phận chính là tấm ốp lắp cố định vào trần, 2 thanh sắt dài liên kết ốp với vành đèn; chao đèn bằng thủy tinh và 2 chú chim làm bằng hợp kim được gắn trên đèn hình dạng vòng cung.

Đây được coi là dòng đèn đơn giản, sử dụng phổ biến cho nhiều không gian khác nhau, trong căn nhà như phòng khách, phòng ngủ, bạn ăn... Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng mẫu đèn này với mục đích làm nổi bật các không gian như quán cafe, nhà hàng...

2. Mẫu đèn chùm thả Molecule TH-VT-186A2

Mẫu đèn chùm thả Molecule TH-VT-186A2
Mẫu đèn chùm thả Molecule TH-VT-186A2

Mẫu đèn này được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, kết hợp mạ đồng tuyệt đối không bị gỉ sét. Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế với các bóng G4 thông dụng trên thị trường, dễ dàng cho quá trình lắp đặt và sửa chữa.

16 quả cầu cách điện làm bằng thủy tinh sơn trắng, gắn trên các thanh ngang dài giúp cung cấp được lượng ánh sáng vừa đủ cho không gian, đồng thời tiết kiệm diện tích tối đa. Hiện nay các mẫu đèn này được sử dụng để chiếu sáng trong không gian nhà hàng, quán cafe, hành lang, phòng khách, phòng ngủ...

3. Mẫu đèn chùm thả Golden Light TH-HT-MD1TH706

Mẫu đèn chùm thả Golden Light TH-HT-MD1TH706
Mẫu đèn chùm thả Golden Light TH-HT-MD1TH706

Nhắc tới các mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu đẹp cho năm 2022 chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đèn này. Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, kết hợp cùng chất liệu mạ đồng đảm bảo bền bỉ, tuyệt đối không bị gỉ sét. Đèn có độ dài 1m2 gồm có 4 chao đèn với dáng hình lon ống bơ được thiết kế lạ mắt và độc đáo.

Mẫu đèn Golden light TH706 này thích hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là khu vực bàn ăn dài. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng để chiếu sáng cho không gian nhà hàng, quán cafe, hành lang, phòng khách, phòng ngủ...

4. Mẫu đèn chùm thả New Moon

Mẫu đèn chùm thả new moon tinh tế
Mẫu đèn chùm thả new moon tinh tế

Mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu này gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn và tinh tế. Sản phẩm được làm từ chất liệu pha lê nhập khẩu cao cấp với nguồn phát sáng bằng chân bóng G4. Ánh sáng sẽ được phát sáng qua các bóng hình cầu kết hợp cùng hệ thống dây dẫn tạo nên không gian vô cùng lý tưởng.

Hiện nay các mẫu đèn chùm thả New Moon thường được sử dụng phổ biến trong khu vực quán cafe, bàn ăn trong phòng bếp, nhà hàng, showroom. Sự góp mặt của mẫu đèn giá 1 triệu này sẽ mang lại không gian ấm áp, sáng trọng và hiện đại.

5. Mẫu đèn thả decor hiện đại TH752

Mẫu đèn thả decor hiện đại và tinh tế
Mẫu đèn thả decor hiện đại và tinh tế

Mẫu đèn thả chùm Decor hiện đại này được thiết kế theo phong cách hiện đại với kích thước nhỏ gọn. Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, kết hợp mạ đồng tạo nên độ bền bỉ theo thời gian. Mẫu đèn này có kích thước chiều dài khoảng 1200mm, thường được sử dụng trong nhiều không gian, giúp tạo nên vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu đèn chùm 1 triệu đẹp này tại nhà hàng, quán cafe, hành lang, phòng khách...

6. Mẫu đèn thả thông tầng vòng tròn led cao cấp

Mẫu đèn thả thông tầng ấn tượng và độc đáo
Mẫu đèn thả thông tầng ấn tượng và độc đáo

Mẫu đèn thả thông tầng dưới 1 triệu này chính là sự kết hợp của nhiều bóng led với nhau tạo thành mẫu đèn hoàn chỉnh. Mỗi một bóng ống thủy tính sẽ là một nguồn ánh sáng. Tùy thuộc vào từng diện tích không gian và ngân sách của gia chủ để có thể thiết kế được mẫu đèn phù hợp.

Kích thước các vòng tròn led đa dạng như 20cm, 30cm, 40cm tạo nên vẻ đẹp phong phú và hài hòa. Chiếc đèn 1 triệu này sử dụng dây cáp kim loại vô cùng chắc chắn với độ dài dây có thể tùy chỉnh vô cùng tiện lợi.

7. Mẫu đèn chùm pha lê hiện đại

Mẫu đèn chùm pha lê hiện đại và cuốn hút
Mẫu đèn chùm pha lê hiện đại và cuốn hút

Mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu đẹp cho năm 2022 thường được thiết kế dạng tròn với phi D160, dài khoảng 180mm phù hợp với nhiều không gian. Kiểu dáng thiết kế tròn hoặc vuông với 2 màu sắc inox vàng hoặc đen vô cùng nổi bật và cuốn hút.

Mẫu đèn này có nguồn phát sáng từ các bóng led đui xoáy E27 linh hoạt, có loại đổi màu và đơn màu ấn tượng. Sử dụng led smd có hiệu suất cao, chỉ số hoàn màu tốt chắc chắn sẽ mang tới cho bạn không gian tuyệt vời. Mẫu đèn chùm pha lê với thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại chính là những mẫu đèn không bao giờ lỗi mốt. Mẫu đèn chùm này có tính trang trí và có khả năng cung cấp ánh sáng thẩm mỹ, đem lại không gian nghệ thuật.

8. Đèn thả thông tầng pha lê sang trọng

Mẫu đèn thả thông tầng pha lê sang trọng và cuốn hút
Mẫu đèn thả thông tầng pha lê sang trọng và cuốn hút

Mẫu đèn thả thông tầng này được thiết kế với kiểu sáng sang trọng và cao cấp, kích thước quả phale dài khoảng D13cm, quả phát sáng tại cánh hoa. Thân đèn được làm từ chất liệu cao cấp đã được rèn qua quy trình thủ công với bề mặt sáng mịn, có độ bền cao. Mẫu đèn này hiện được sử dụng linh hoạt để chiếu sáng cầu thang, giếng trời, biệt thự, tòa nhà thông tầng, căn hộ....

9. Mẫu đèn thả thủy tinh tráng gương 1 triệu đồng

Mẫu đèn thả thủy tinh tráng gương tinh tế và sang trọng
Mẫu đèn thả thủy tinh tráng gương tinh tế và sang trọng

10. Mẫu đèn thả Lovebirds phong cách Bắc Âu

Mẫu đèn thả Lovebirds phong cách Bắc Âu
Mẫu đèn thả Lovebirds phong cách Bắc Âu

Trên đây là Top 10 mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu đẹp cho năm 2022 mà Chungcu365 muốn chia sẻ tới bạn đọc. Với mức giá khoảng 1 triệu đồng, hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn được những mẫu đèn phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như không gian sử dụng của gia đình.

Top 10 mẫu đèn chùm giá khoảng 1 triệu đẹp cho năm 2022, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu