Top 3 dự án quận Tân Phú đang mở bán năm 2020

Đăng bởi Biên Nguyễn
10/05/2020
1035
Trước sức hút khó cưỡng của thị trường căn hộ tại Tân Phú chungcu365.com giới thiệu đến quý độc giả 3 dự án đang mở bán năm 2020 được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

Đánh giá thực tế chung cư quận Tân Phú đang bán. Tổng hợp thông tin các dự, hỗ trợ & tư vấn mua căn hộ vị trí đẹp Tân Phú.

Cập nhật xu hướng thị trường bất động sản Tân Phú năm 2020. Phân tích ưu nhược điểm các dự án tại khu vực.

1.Giới thiệu về thị trường căn hộ chung cư quận Tân Phú năm 2020

Nằm ở phía Tây Hồ Chí Minh, quận Tân Phú là một trong những địa bàn có hệ thống hạ tầng tốt nhất thành phố. Hệ thống hạ tầng này không chỉ tạo thuận lợi cho việc đi lại, lưu thông hàng hóa mà còn giúp thị trường bất động sản theo đó hưởng được nhiều lợi ích.

Thị trường BĐS Tân Phú  nóng lên với hàng loạt dự án mới của các tên tuổi tầm cỡ
Thị trường BĐS Tân Phú nóng lên với hàng loạt dự án mới của các tên tuổi tầm cỡ

Quỹ đất rộng lớn, giá nhà hợp lý, thị trường “manh nha” cùng với sự cải thiện đáng kể về hạ tầng giao thông là nguyên nhân chính “châm ngòi” cho cơn sốt của thị trường địa ốc tại Tân Phú - Khu vực Phía Tây thành phố. Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại quận Tân Phú đang có hơn 40 dự án bất động sản đã và đang triển khai, tập trung sôi động ở khu vực gần Công viên Đầm Sen.

2. Phân tích ưu điểm và nhược điểm của căn hộ quận Tân Phú

Ưu điểm:

  • Vị trí giáp với nhiều quận trọng điểm của thành phố như Tân Bình, Bình Tân, quận 12, quận 6. Các tuyến đường giao thông cũng được khai thác tốt để đáp ứng nhu cầu lưu thông vào các khung giờ cao điểm.
  • Đông giáp Quận Tân Bình, ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ
  • Tây giáp Quận Bình Tân, ranh giới là đường Bình Long và kênh 19 tháng 5
  • Nam giáp các Quận 6 (qua đường Tân Hòa Đông, và đường Phan Anh), Quận 11
  • Bắc giáp Quận 12, ranh giới là kênh Tham Lương.
  • Giá thành không quá đắt: Hiện tại, so với mặt bằng chung của thị trường nhà đất thì Tân Phú vẫn có lợi thế về giá thành tương đối “mềm” hơn các quận khác ở TPHCM. Tiêu biểu như Tân Bình, Gò Vấp, quận 11, quận 1, quận 3, một số khu nhà của quận 7, quận 2.
  • Kinh tế đang trên đà phát triển mạnh: Hiện nay, nhiều công ty khu công nghiệp được tập trung và phát triển ở quận Tân Phú. Điều này sẽ đảm bảo được nhu cầu về nghề nghiệp trong tương lai.
  • Tiện ích - thuận lợi về mặt giáo dục, giải trí: Hệ thống trường học các cấp, trung tâm tin học- ngoại ngữ, giảng dạy kỹ năng được chú trọng rất nhiều ở Tân Phú. Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị, khu thương mại, quán café, 24h cũng mọc lên như “nấm sau mưa”.

Nhược điểm tình trạng ngập úng vẫn còn ở một số phường. Tuy nhiên cũng đã được khắc phục đáng kể, nhiều dự án bất động sản, chung cư đang được đầu tư xây dựng ở nhiều tuyến đường trung tâm của quận.

3. Quy hoạch cơ sở hạ tầng quận Tân Phú và tiềm năng phát triển

Hàng loạt các dự án giao thông huyết mạch giúp kết nối Tân Phú với các khu vực khác cũng đã và đang dần hoàn thiện. Có thể kể đến như:

  • Trục đường Lũy Bán Bích – Tân Hóa – Hòa Bình được mở rộng với vốn đầu tư 10 triệu USD
  • Trục đường Kênh Tân Hóa – Lò Gốm có vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng cũng đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng
  • Tuyến metro số 6 dài 5,6 km, kéo dài từ Bà Quẹo – U Cơ – Lũy Bán Bích – Tân Hòa Đông – vòng xoay Phú Lâm sẽ hình thành trong tương lai.
  • Dự án tuyến đường trên cao số 5 với tổng vốn đầu tư lên đến 17.000 tỷ đang chuẩn bị được triển khai.

Các tuyến đường chính ở Tân Phú đã được cải thiện để tránh được tình trạng ùn tắc giao thông giờ cao điểm. Ngoài ra, việc mở rộng các tuyến xe bus để đi các quận khác cũng là điểm cộng cho Tân Phú.

Dự đoán trong tương lai không xa sẽ được ra mắt với các tiện ích, ưu đãi về giá thành. Chi nhánh các ngân hàng cũng được phân bổ hợp lý để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Hệ thống bệnh viện nhiều, tập trung phân bổ khắp nơi để phục vụ cho nhu cầu thăm khám bệnh kịp thời. Cùng với vị trí đắc địa, những tiện ích như trên thị trường bất động sản quận Tân Phú ngày càng mang nhiều sức hút hơn nữa với các nhà đầu tư, các dự án căn hộ quận 12 đều có dấu hiệu tiềm năng tăng giá lý tưởng. Trong tương lai không xa nơi đây sẽ trở thành khu địa kinh tế, địa chính trị của Thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông quận Tân Phú  ngày càng được chính quyền đầu tư và hoàn thiện hơn.
Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông quận Tân Phú ngày càng được chính quyền đầu tư và hoàn thiện hơn.

4. Đánh giá tiềm năng cho thuê căn hộ quận Tân phú năm 2020

Trong thời gian tới khi quỹ đất tại khu Đông và Nam Hồ Chí Minh khan hiếm và giá bán ngày càng cao thì khu vực phía Tây sẽ là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Trong đó quận Tân Phú với vị trí và nguồn lực phát triển sẵn có sẽ là điểm nóng của khu vực.

Tại Quận Tân Bình, giá cho thuê chung cư, căn hộ có thể được xếp vào gần như rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế xu hướng người dân sẽ đổ dồn về đây để thuê nhà.

Những căn hộ cho thuê được dự đoán sẽ là mũi nhọn phát triển của thị trường bất động sản quận Tân Phú trong năm 2019. Đặc biệt là những dự án lớn nằm gần Đầm Sen Park đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện.

5. Top 3 dự án căn hộ đang mở bán quận Tân Phú năm 2020

Dự án quận Tân Phú đang mở bán liên tục được chúng tôi cập nhật.

5.1 Dự án Celadon City

Thực tế Dự án Celadon City
Thực tế Dự án Celadon City

  • Vị trí : 68 đường N1 , phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú , TP. Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư là : Tập đoàn Gamuda Land Berhad ( Malaysia )
  • Loại hình phát triển: Khu đô thị
  • Giá bán: Từ 1.8 tỷ đồng

5.2 Dự án Melody Residences

Dự án Melody Residences
Dự án Melody Residences

  • Vị trí: Số 16 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Hung Thinh Corp
  • Mức giá từ 1,3 tỷ đồng (khoảng 19 triệu/m2).
  • Có sổ hồng

5.3 Dự án Richstar

Tổng quan Dự án Richstar
Tổng quan Dự án Richstar

  • Vị trí: 239-241 và 278 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn NovaLand
  • Giá bán từ 1,4 tỷ/căn

Trước sức hút khó cưỡng của thị trường căn hộ tại Tân Bình, thông tin về dự án căn hộ Tân Bình 2 phòng ngủ với giá chỉ 2 tỷ đang hút khách trên thị trường. Xem thêm nhiều dự án chung cư giá rẻ khác tại thành phố Hồ Chí Minh.

Top 3 dự án quận Tân Phú đang mở bán năm 2020, 8 rm_ratings 8 rm_ratings
4.31/5 - Có 8 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu