Top 5 mẫu đèn LED âm trần thạch cao đẹp hot nhất năm 2021

Đăng bởi Đinh Thảo
03/01/2022
286
Những mẫu đèn Led âm trần thạch cao dưới đây sẽ là sự gợi ý hoàn hảo giúp không gian sống của bạn trở nên ấn tượng, độc đáo và sang trọng hơn rất nhiều. Mời các bạn cùng đón đọc

Không thể phủ nhận, không gian nội thất của gia đình sẽ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều khi sử dụng các mẫu đèn LED âm trần thạch cao. Nếu bạn đang có ý định thiết kế đèn trần thạch cao cho không gian sống của gia đình, hãy cùng Chungcu365 chiêm ngưỡng ngay 5 mẫu đèn LED âm trần thạch cao đẹp hot nhất năm 2021 dưới đây.

1. Tìm hiểu về các mẫu đèn led âm trần thạch cao

Đèn led âm trần thạch cao được biết tới với tên gọi là đèn led downlight. Loại đèn này là thiết bị điện thường được lắp tại vị trí trần nhà trong các hộ gia đình. Sản phẩm này có thể giúp mang lại ánh sáng cho toàn bộ không gian đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Với thiết kế kích thước nhỏ, đèn led âm trần giúp tiết kiệm diện tích đáng kể, mang tới không gian thoáng đãng và thoải mái. Ngoài ra, với công suất nhỏ, các loại đèn led âm trần thạch cao giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng cho gia chủ.

Ánh sáng phát ra từ các loại đèn này cũng tương đối dịu nhẹ và đảm bảo không gây khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cũng chia sẻ; đèn có tính năng chống lại tia UV giúp tầm nhìn trong căn nhà không bị lóa, đồng thời bảo vệ đôi mắt người dùng rất tốt.

2. Top 5 mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp nhất 2021

Dưới đây Chungcu365 sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số mẫu đèn LED âm trần thạch cao hiện đang được rất nhiều gia chủ ưa chuộng sử dụng:

2.1. Mẫu đèn trần phòng thạch cao đẹp số 1

Mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp số 1
Mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp số 1

Mẫu trần thạch cao của căn phòng này được thiết kế tương đối đơn giản và tinh tế. Chủ nhân và các kiến trúc sư của căn nhà đã lựa chọn sử dụng đèn led âm trần để bố trí xung quanh; giúp mang lại nguồn ánh sáng bao chùm toàn bộ không gian.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, những bóng đèn được thiết kế với kích thước nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích không gian tối đa. Xung quanh chính là bức tranh nghệ thuật, chất liệu kính cao cấp giúp phản chiếu ánh sáng một cách hiệu quả; mang tới cho gia chủ không gian sống hoàn hảo và đầy nghệ thuật.

2.2. Mẫu đèn led trần thạch cao số 2

Mẫu đèn led trần thạch cao số 2
Mẫu đèn led trần thạch cao số 2

Đây là một trong 5 mẫu đèn Led âm trần thạch cao đẹp và ấn tượng nhất 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Mặc dù được thiết kế tương đối đơn giản nhưng mẫu trần này lại mang theo sự cuốn hút và rất ăn nhập với toàn bộ không gian.
Vì đây là căn phòng ngủ, cần tạo sự thoải mái và dễ chịu nên chủ nhân của căn phòng này đã lựa chọn đèn âm trần thạch cao với ánh sáng vàng. Các khe trần được sử dụng đèn led dây và phía trần bên trái là sự nố trí linh hoạt của các loại đèn dowlight âm trần. Tất cả tạo nên một không gian cuốn hút với nguồn ánh sáng hài hòa, mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

2.3. Mẫu đèn led âm trần thạch cao ấn tượng số 3

Đèn led âm trần thạch cao đẹp số 3
Đèn led âm trần thạch cao đẹp số 3

Căn nhà này được thiết kế theo phong cách mở với phòng khách và phòng bếp liền kề. Kiểu đèn led âm trần thạch cao chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp tiếp kiệm không gian và diện tích. Ánh sáng sử dụng cho không gian này chính là màu trắng, kết hợp cùng ánh sáng vàng từ hệ thống đèn chùm và đèn hắt trần. Tất cả tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho toàn bộ không gian.

2.4. Mẫu đèn led âm trần thạch cao ấn tượng 2021 số 4

Mẫu đèn led âm trần thạch cao số 4
Mẫu đèn led âm trần thạch cao số 4

Không gian phòng khách sử dụng mẫu trần hình chiếc lá vô cùng độc đáo và ấn tượng. Mẫu trần này mang vẻ đẹp nghệ thuật kết hợp cùng các mẫu đèn downlight giúp mang tới vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và cuốn hút.

Hệ thống ánh sáng của đèn led âm trần thạch cao kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên giúp mang tới vẻ đẹp hài hòa, tươi mới và thông thoáng cho toàn bộ không gian phòng khách. Thiết kế này cũng giúp cơi nới không gian hiệu quả.

2.5. Mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp số 5

Mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp số 5
Mẫu đèn led âm trần thạch cao đẹp số 5

Đây là một trong những mẫu đèn trần thạch cao vô cùng ấn tượng và độc đáo, là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Kiểu trần thạch cao này được thiết kế uốn lượn, tạo nên vẻ đẹp mềm mại và cuốn hút cho toàn bộ không gian. Những mẫu đèn led âm trần cũng là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tôn lên hết vẻ đẹp của căn nhà.

Trên đây là 5 mẫu đèn LED âm trần thạch cao đẹp hot nhất năm 2021 mà Chungcu365 muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ mang tới những thông tin bổ ích, giúp bạn đọc có thể lựa chọn được những mẫu đèn phù hợp nhất.

Top 5 mẫu đèn LED âm trần thạch cao đẹp hot nhất năm 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu