Top 20+ Mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại đẹp năm 2022

Đăng bởi Biên Nguyễn
15/11/2022
197
Những mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại là nhu cầu cần thiết của thị trường hiện nay. Đặc biệt tới những khu vực đông dân cư, các thành phố lớn với hàng trăm công ty thành lập,

việc sở hữu cho riêng mình phần mặt tiền đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất. Từ đó cũng là yếu tố giúp thu hút khách hàng.

1. Mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại

Những mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại được tạo nên bởi các chi tiết ngoại thất tối giản, vuông vắn nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, chuyên nghiệp ngay bên ngoài. Kính được coi là vật liệu phổ biến trong phong cách kiến trúc văn phòng hiện đại. Đây cũng là yếu tố mang lại vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, tạo nên không gian thoáng đãng cho toàn bộ không gian văn phòng phía bên trong.

Hiện nay có rất nhiều tòa nhà cao ốc, tòa nhà văn phòng dù lớn nhỏ đều thiết kế với kết cấu thép vững chắc cùng các ô cửa kính đa sắc màu, cuốn hút và nổi bật. Những ô cửa kính chiếu sáng lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên cũng giúp nhân viên có thể tăng cường hứng khởi trong công việc, giúp tâm trạng thoải mái, thỏa sức sáng tạo.

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại - 1

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại - 2

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại - 3

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại - 4

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại - 5

2. Mặt tiền tòa nhà với hình khối kiến trúc độc đáo

Tùy vào từng đặc điểm và loại hình kinh doanh của doanh nghiệp mà các kiến trúc sư sẽ định hình những phong cách mặt tiền tòa nhà sao cho phù hợp nhất. Có những văn phòng mang nét kiến trúc cổ điển nhưng cũng có những văn phòng mang theo vẻ đẹp hiện đại, độc đáo.

Thực tế hiện nay nhiều doanh nghiệp tư nhân đặc biệt quan tâm về các mẫu mặt tiền văn phòng hiện đại với những hình khối đa dạng.

Thiết kế này sẽ giúp mang tới sự độc đáo, cá tính riêng của từng doanh nghiệp, thu hút khách hàng và giúp họ nhớ tới doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng độc đáo -1

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng độc đáo - 2

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng độc đáo - 3

3. Mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng không gian mở

Xu hướng thiết kế hiện đại kết hợp cùng không gian mở có sức hút không hề nhỏ đang trở thành xu hướng thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng đẹp được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Bởi lẽ thiết kế này không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp không gian văn phòng bên trong trở nên rộng hơn, có chiều sâu hơn so với thực tế.

Diện mạo kiến trúc tòa nhà văn phòng vì vậy cũng trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn rất rất nhiều.

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng không gian mở - 1

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng không gian mở - 2

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng không gian mở - 3

4. Mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng kết hợp không gian xanh

Các mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại kết hợp không gian xanh là yếu tố tuyệt vời trong thiết kế giúp gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chiêm ngưỡng. Không gian mặt tiền của văn phòng cũng được tạo thành các khối tứ giác với đa dạng kích cỡ, phong phú về kiểu dáng cùng hệ thống cây xanh bóng mát sẽ giúp mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ.

Chắc chắn người nhìn sẽ bị điêu đứng, mãn nhãn với ý tưởng thiết kế chuẩn chuyên gia khi sử dụng cây xanh trong thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng làm việc hiện đại. Thay vì việc tạo ra những khu vườn mini trước văn phòng thì các kiến trúc sư sẽ tạo ra những khu vườn nhỏ trên ban công nhằm mang tới cảm giác tươi mới và gần gũi thiên nhiên.

Đồng thời, màu xanh còn là gam màu sắc mang lại vẻ đẹp dịu mát, thể hiện được rõ sức sống cũng như sự sinh sôi, nảy nở, phát triển. Trong nội thất văn phòng bạn cũng có thể tận dụng gam màu này để mang lại cảm giác mới lạ, thoải mái khi đặt chân vào không gian làm việc.

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng kết hợp không gian xanh - 1

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng kết hợp không gian xanh - 2

Mẫu thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng kết hợp không gian xanh - 3

Trên đây là một số mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại đẹp năm 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ mang tới những thông tin bổ ích, giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế hơn nữa. Để tham khảo thêm các mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng với các phong cách khác nhau, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Top 20+ Mẫu mặt tiền tòa nhà văn phòng hiện đại đẹp năm 2022, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu