[BST] Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại xu hướng 2022

Đăng bởi Biên Nguyễn
25/02/2022
280
Các công trình kiến trúc biệt thự nhà vườn luôn chiếm trọn cảm tình của nhiều gia chủ. Đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay, khi ô nhiễm môi trường, dịch bệnh diễn biến phức tạp thì

Các công trình kiến trúc biệt thự nhà vườn luôn chiếm trọn cảm tình của nhiều gia chủ. Đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay, khi ô nhiễm môi trường, dịch bệnh diễn biến phức tạp thì xu hướng sống xanh, sống sạch đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Và các mẫu biệt thự nhà vườn cũng trở thành sự lựa chọn được yêu thích nhất hiện nay. Hãy tham khảo ngay BST mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại dưới đây để có thêm được nhiều ý tưởng hơn nữa cho mái ấm của gia đình nhé.

Biệt thự vườn 2 tầng mái thái chữ L

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái chữ L đẹp mắt

Công trình biệt thự vườn 2 tầng này được thiết kế với phần mái thái màu xám than thay vì lựa chọn mái thái xanh truyền thống kết hợp cùng tone trắng chủ đạo giúp tạo nên sự nổi bật và cuốn hút. Hệ thống đường gờ chạy ngang giữa những mặt tường đã góp phần tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho toàn bộ căn nhà.

Ngôi nhà được thiết kế với ban công nhỏ nằm ngay tại vị trí hông mặt tiền. Các kiến trúc sư đã rất khéo léo tận dụng tối đa công năng sử dụng, ban công có thể là vị trí nghỉ ngơi, giúp gia chủ tận hưởng được không khí thoáng đãng và bình yên mà hệ thống tiểu cảnh mang lại.

Mẫu biệt thự vườn mái thái tân cổ điển đẹp mắt

Mẫu nhà vườn mái thái tân cổ điển đẹp mắt

Căn biệt thự nhà vườn 2 tầng này gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp nổi bật, cuốn hút và ấn tượng. Phần không gian chân tường mặt tiền phía trước đã được kiến trúc sư thiết kế ốp đá màu ghi xám tạo sự nổi bật giữa màu chủ đạo be trắng. Đặc biệt, thiết kế này cũng giúp tạo hiệu ứng đồng bộ cho toàn bộ không gian thêm phần rộng lớn.

Riêng với phần mặt tiền của căn biệt thự được thiết kế 2 đường thẳng với mảng tường nhỏ ốp gạch nâu chạy thẳng từ phần móng đến thân mái. Sự kết hợp hoàn hảo của các chi tiết nội thất giúp căn nhà trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này được thiết kế giật cấp nhẹ, khối đua chữ A tinh tế với độ dốc vừa phải giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng nước hay lá cây trên mái nhà mỗi khi mưa bão.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đơn giản và tinh tế

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đơn giản và tinh tế

Căn biệt thự nhà vườn 2 tầng này được thiết kế theo hơi hướng kiến trúc tân cổ điển với lối thiết kế mộc mạc xen lẫn một vài chi tiết cổ kính. Toàn bộ tổng thể căn biệt thự mang tới cho người chiêm ngưỡng cảm giác yên bình và thân mật. Mặc dù mang nét cổ điển và sang trọng nhưng công trình kiến trúc này không quá cầu kỳ, chứa định các chi tiết thiết kế hiện đại, lịch lãm và vô cùng tinh tế.

Không như các mẫu biệt thự tân cổ điển khác, công trình kiến trúc này được thiết kế không quá rườm rà trong hệ thức cột, vòm, phào chỉ mà ngược lại được thiết kế vô cùng đơn giản, tạo cho ngôi nhà sự sang trọng và tinh tế.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mắt thiết kế 4 phòng ngủ

Công trình kiến trúc biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này sử dụng tone trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng màu xám của mái thái tạo nên sự nổi bật và cuốn hút. Xung quanh ngôi nhà được thiết kế hệ thống sân vườn tiểu cảnh vô cùng sinh động, góp phần tăng vẻ đẹp và sự tươi mới cho tổng quan ngôi nhà. Bên cạnh đó, hệ thống sân vườn cây xanh còn là giải pháp giúp không gian sống được trong lành và thoáng đãng.

Mỗi một căn phòng trong ngôi nhà đều được thiết kế cửa kính riêng đảm bảo có thể đem tới nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Đồng thời việc thiết kế mái thái cao cấp còn là giải pháp hoàn hảo giúp giảm nhiệt độ đáng kể vào màu hè.

Căn biệt thự nhà vườn 2 tầng mini

Căn biệt thự nhà vườn 2 tầng mini

Công trình biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi khối hình được đặt lại với nhau theo các tỉ lệ cân xứng. Bao phủ toàn bộ ngôi nhà là lớp sơn trắng trang nhã và tinh tế, giúp làm nổi bật mọi chi tiết ngoại thất.

Để tránh sự nhàm chán cho bức tường, các kiến trúc sư đã sử dụng thêm đường phào chỉ nhẹ nhàng xung quanh ngôi nhà. Hệ thức trụ cột chắc chắn, vững chãi giúp tạo sự bề thế cho toàn bộ ngôi nhà. Thêm vào đó, phần chân cột được thiết kế ốp đá vừa giúp tạo điểm nhấn đồng thời vừa giúp bảo vệ phần chân cột khỏi những tác động của môi trường bên ngoài.

Trên đây là [BST] Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại xu hướng 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các chủ đầu tư có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho căn biệt thự nhà vườn của gia đình hơn.

[BST] Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại xu hướng 2022, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu