Top 5 mẫu thiết kế nhà dẫn đầu xu hướng 2020

Đăng bởi Biên Nguyễn
03/02/2020
1702
Việc cập nhật xu hướng thiết kế nhà mới sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn, bắt kịp với thời đại. Nhận rõ tầm quan trọng đó, Kiến Trúc Đăng Quang sẽ chia sẻ đến các bạn các mẫu nhà xu hướng 2020 nhé.

Xã hội ngày càng hiện đại, những mẫu nhà có thiết kế cũ hay những lối mòn kiến trúc đã không còn phù hợp nữa. Việc cập nhật xu hướng thiết kế nhà mới sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn, bắt kịp với thời đại. Nhận rõ tầm quan trọng đó, Kiến Trúc Đăng Quang sẽ chia sẻ đến các bạn các mẫu nhà xu hướng 2020 nhé.

1. Các mẫu nhà xu hướng 2020 mang hơi thở mới

1.1 Mỗi thiết kế nhà đều gắn liền với những câu chuyện riêng

Kiến trúc hiện đại không còn bị gò bó bởi những giá trị mang tính vật chất. Nhà rộng, chi phí nhiều không còn được chú trọng như trước. Thay vào đó là những ý tưởng thiết kế sáng tạo, đột phá. Phù hợp với tài chính, sở thích, cá tính gia chủ. Đặc biệt là những tâm tư, tình cảm, câu chuyện mà gia chủ muốn gửi gắm, truyền cảm hứng vào ngôi nhà của mình.

1.2 Tính thẩm mỹ không còn nằm ở thiết kế ngoại, nội thất nữa

Ai cũng mong muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp từ ngoài vào trong. Để nhìn ngắm, cảm thụ và tận hưởng vẻ đẹp ấy mỗi ngày. Tính thẩm mỹ là một trong những nhu cầu rất quan trọng ở bất kỳ lĩnh vực nào, trong đó có thiết kế nhà ở.

Năm 2020, những yêu cầu và quan điểm về tính thẩm mỹ nhà ở sẽ có phần khác biệt. Tập trung nhiều vào kiến trúc tạo sự khác biệt, thể hiện đẳng cấp, quan điểm, nét văn hoá riêng, mang đậm cá tính, cái “riêng” của chủ nhà.

1.3 Thổi hồn “riêng” vào kiến trúc

Kiến trúc cũ quá coi trọng về tính tiện nghi lẫn công năng. Nên luôn có sự cứng nhắc, dàn trải trong thiết kế, không có điểm nhấn. Vô tình làm mất đi cái hồn của kiến trúc.

Với mong muốn thay đổi sự nhàm chán này, yêu cầu các kiến trúc sư cần phải có kinh nghiệm dày dặn và tính sáng tạo cao.

1.4 Đặt nhu cầu sử dụng là trung tâm của thiết kế

Sự độc đáo, mới lạ rất cần thiết. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp. Phù hợp về nhu cầu sử dụng, điều kiện cảnh quan, môi trường xung quanh, khí hậu, chi phí, …

1.5 Mở rộng không gian nhà với xu hướng mới

Trước đây, các kiến trúc sư đã quan tâm đến việc mở rộng không gian nhà. Thì năm 2020 sẽ gồm những ý tưởng cũ và mở rộng luôn cả những cảm nhận về tinh thần.

Gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái, linh hoạt hơn nhờ nội thất thông minh, những ô cửa kính giúp và những mảng cây xanh mát, giúp ngôi nhà trở nên rộng, sáng, thoáng hơn rất nhiều.

Một trong những công ty kiến trúc phải nhắc đến đáp ứng các tiêu chí trên là kiến trúc Đăng Quang với dịch vụ tư vấn và thiết kế kiến trúc xây dựng nhà đẹp, cải tạo nhà ở, thiết kế cảnh quan, nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Huế và các tỉnh miền trung

2. Top 5 mẫu nhà đẹp đón đầu xu hướng 2020

2.1 Mẫu nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái thái là mẫu nhà đứng đầu trong danh sách xu hướng thiết kế nhà ở năm 2020. Khác với phong cách nhà vào những năm trước, nhà cấp 4 mái thái 2020 sẽ mang phong cách mới, tiện nghi, phù hợp hơn với lối sống hiện đại.

Nhà cấp 4 mái thái là kiểu nhà theo kiến trúc thấp tầng, phần mái ngói được xếp chống lên nhau và dốc. Cửa chính, cửa sổ, mái che đều thể hiện nét kiến trúc đặc trưng của Thái.

Với ưu điểm là tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng, không gian thoải mái, lại sang trọng, cuốn hút. Đặc biệt là phù hợp với khí hậu ẩm nóng, mẫu nhà cấp 4 được rất nhiều người ưu ái lựa chọn.

2.2 Mẫu nhà ống

Nhà ống là mẫu nhà có diện tích mặt tiền khá nhỏ, hẹp và có chiều sâu dài. Phù hợp với mảnh đất hình ống, với chi phí khá rẻ, thời gian thi công nhanh chóng.

Thông thường, những thiết kế nhà ống đều có kiến trúc hài hoà, vững chãi. Công năng khoa học, sắp xếp hợp lý và tiện nghi. Đáp ứng được nhu cầu sống và nhu cầu thẩm mỹ của ngôi nhà.

2.3 Mẫu nhà 2 tầng

Mẫu nhà 2 tầng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình ở cả thành thị lẫn nông thôn.

Bạn có thể kết hợp mẫu nhà 2 tầng có mái kiểu thái hiện đại, trẻ trung, đáp ứng nhu cầu sinh sống thoải mái nhất, kinh phí đầu tư không quá cao.

Đặc biệt, mẫu nhà 2 tầng bằng kính hứa hẹn là thiết kế hiện đại bùng nổ trong năm nay.

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư đã kết hợp ý tưởng đưa những mảng xanh thiên nhiên vào không gian sống, thổi một làn gió mới vào ngôi nhà để chúng trở nên hiện đại, trang nhã, thân thiện.

2.4 Mẫu biệt thự

Với nhu cầu về nhà ở hiện đại, biệt thự là kiểu nhà đảm bảo không gian sống tiện nghi, thoải mái, yên tĩnh, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của cuộc sống hiện nay. Lại đẹp mắt, toàn diện về công năng cũng như tính thẩm mỹ, có sân vườn bao quanh, rộng rãi và thoáng mát.

Kết hợp với sự tinh tế, khéo léo của các kiến trúc sư lành nghề, những ngôi biệt thự gam màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác của sự thanh thoát, đẳng cấp, sẽ là xu hướng nhà ở hiện đại của năm 2020 này.

2.5 Mẫu nhà phố hiện đại

Những thiết kế nhà phố hiện đại 2020 chắc chắn sẽ hướng tới phong cách trẻ trung, cá tính, tối giản chi tiết. Quan trọng nhất đó là hướng tới không gian xanh.

Kế thừa những đặc điểm nổi bật của năm 2019, quan điểm về tính thẩm mỹ ngoại – nội thất nhà đẹp xu hướng 2020 bao gồm sự kết hợp tinh tế giữa những vật liệu khác nhau. Như gạch đá, mảng bê tông, gỗ, kính, ngói … cùng những ý tưởng đột phá của kiến trúc sư sẽ kiến tạo nên những ngôi nhà độc đáo, ấn tượng nhất.

Trên đây là top 5 mẫu nhà đón đầu xu hướng 2020 mà Kiến Trúc Đăng Quang xin chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang có ý định xây nhà, đừng ngần ngại liên hệ, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho các bạn những giải pháp, những thiết kế nhà ở tuyệt vời, vượt sức mong đợi.

Và rất nhiều mẫu nhà các bài viết kiến trúc bạn có thể xem thêm tại: Kiến trúc Đăng Quang

Thông tin khác:

Địa chỉ: 137 Hàn Mặc Tử, Huế

Số điện thoại: 0764 515 490

Top 5 mẫu thiết kế nhà dẫn đầu xu hướng 2020, 2 rm_ratings 2 rm_ratings
5.00/5 - Có 2 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu