Top 9+ Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái nhật đẹp 2022

Đăng bởi Biên Nguyễn
06/10/2022
231
Những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái nhật đẹp 2022 luôn là chủ đều được nhiều gia chủ quan tâm bậc nhất. Những công trình kiến trúc này thường được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, mang tới không gian sống sang trọng

Những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái nhật đẹp 2022 luôn là chủ đều được nhiều gia chủ quan tâm bậc nhất. Những công trình kiến trúc này thường được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, mang tới không gian sống sang trọng, bình yên và thoải mái cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái nhật đẹp và ấn tượng qua bài viết dưới đây.

1. Mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp tinh tế

Mẫu biệt thự mái Nhật tươi sáng và thanh bình

Mẫu biệt thự này mang theo một màu sắc tươi mới trong mọi chi tiết, tạo nên bức tranh sinh động từ hệ sinh thái xanh trong khu vườn cho tới từng kiến trúc ngoại thất. Phần móng của ngôi nhà được đẩy lên khá cao so với mặt đất giúp công trình trở nên cao ráo và sang trọng.

Căn biệt thự này gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp mới lạ và độc đáo của mái Nhật. Căn nhà được sử dụng tối đa hệ cửa nhôm kính hiện đại, mang tới vẻ đẹp thông thoáng và rộng rãi.

2.Căn biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Nhật phong cách đương đại

Căn biệt thự nhà vườn mái Nhật phong cách đương đại

Nhìn từ trên cao, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nét độc đáo và cuốn hút mà hệ thống kết cấu mái nhật mang lại. Bố cục công trình mang tới sự kahcs lạ bởi nét tạo hình, chấm phá lên các điểm nhấn với độ dốc đúng theo tiêu chuẩn kích thước mà mái Nhật có.

Mẫu nhà vườn 1 tầng được mái nhật này được xây dựng trên tổng diện tích là 245m với hình chữ L độc đáo. Kèm theo với đó là không gian hình lập phương ở chính giữa chính là điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ công trình.

Gam màu trung tính từ hệ thống mái cho tới các đường viền trang trí đã làm nổi bật lên các chi tiết ngoại thất. Trụ cột hình vuông đã được lược bỏ dần, thay vào đó là các chi tiết tạo đường gợn làm ngôi nhà trở nên mềm mại và ấn tượng.

3.Mẫu biệt thự mini 1 tầng mái nhật mặt tiền 10m

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái nhật với mặt tiền 10m

Căn biệt thự này được xây dựng khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được phong cách hiện đại, khỏe khoắn và cuốn hút. Toàn bộ ngoại thất của ngôi nhà được sơn màu trắng sang trọng giúp làm nổi bật các màu sắc điểm xuyết khác.

Điểm nổi bật của căn nhà được thể hiện ở việc sử dụng màu sắc với sự kết hợp hoàn hảo của sắc nâu khung cửa cùng phần mái thái xanh cuốn hút, đối lập với gam màu trắng chủ đạo. Phần ốp tường bằng đá nổi bật càng giúp căn nhà trở nên sang trọng và tươi sáng hơn.

Toàn bộ công trình được thiết kế nổi bật, ấn tượng nhưng không kém phần hài hòa với thiên nhiên, đảm bảo sẽ là không gian sống hoàn hảo dành cho gia chủ.

4.Biệt thự 1 tầng mái nhật xanh cuốn hút

Biệt thự nhà vườn mini mái nhật 1 tầng

Mẫu biệt thự này được xây dựng kết hợp với hệ thống sân vườn, tiểu cảnh, mang tới không gian sống đẳng cấp nhưng không kém phần bình yên, thoải mái tới cho gia chủ. Mái nhật xanh hòa cùng với sơn tường trắng tạo thành một công trình kiến trúc đẹp mắt và tinh tế. Hình khối kiến trúc của công trình được thiết kế không quá phức tạp nên phù hợp với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế.

5.Mẫu biệt thự mini mái nhật vững chãi

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Nhật vững chãi

Căn biệt thự này ghi điểm trong mắt mọi người nhờ dáng vẻ vững chãi, gọn gàng và vô cùng khỏe khoắn. Hệ thức cột vuông vức nằm đối xứng với nhau tại phần tiền sảnh của ngôi nhà, tạo nên sự kiên cố, bền vững cho căn biệt thự. Khuôn viên được lát gạch chỉ đỏ nổi bật và sạch sẽ, đảm bảo an toàn. Những bồn hoa nhỏ xung quanh cũng được chăm chút rất kĩ lượng, mang lại vẻ đẹp rực rỡ tổng thể căn nhà.

6.Mẫu biệt thự nhà vườn mái nhật 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự nhà vườn mái nhật 1 tầng 2 mặt tiền

Căn biệt thự mini mái Nhật 2 mặt tiền thông thoáng được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút và ấn tượng. Căn biệt thự này được bố trí 2 sảnh rộng rãi, mang tới sự thuận tiện cho gia chủ trong quá trình di chuyển.

Phần sảnh chính được mở rộng tạo cảm giác bề thế, sảnh phụ thiết kế đơn giản giúp sinh hoạt thuận tiện hơn khi gia đình có khách hay hội họp đông đủ. Bên cạnh đó gia chủ còn bố trí thêm tiểu cảnh sân vườn, cây xanh để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cuộc sống của gia chủ.

7.Căn biệt thự mái nhật 1 tầng đơn giản

Căn biệt thự mái Nhật đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Căn biệt thự này gây ấn tượng với khách hàng bởi vẻ đẹp đơn giản, hiện đại nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia chủ. Sự kết hợp đơn giản trong bố cục hình khối cùng tổ chức không gian giúp căn nhà trở nên gần gũi và tinh tế hơn. Mặt đứng của ngoại thất căn nhà hạn chế các chi tiết trang trí cầu kì, rườm rà nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút.

8.Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái nhật vuông vắn

Mẫu biệt thự nhà vườn mái Nhật vuông vắn

Mẫu biệt thự này được thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế mà lại nhẹ nhàng và cuốn hút. Điểm nổi bật của ngôi nhà chính là sự vuông vức, gọn gàng khi được bao bọc bởi tường bao trắng. Căn biệt thự nhà vườn không quá to lớn, đồ sộ mà ngược lại vô cùng đơn giản và trang nhã.

9.Nhà vườn mái nhật 1 tầng với vẻ đẹp cuốn hút

Mẫu nhà vườn mái Nhật cuốn hút

Căn biệt thự nhà vườn 1 tầng này được xây dựng từ các hình khối vuông vức, mang tới vẻ đẹp mạnh mẽ, dứt khoát của phong cách kiến trúc hiện đại. Kiểu nhà cân đối này hiện nay đang được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi chúng thể hiện được ý nghĩa vẹn trọn, đầy đủ và thịnh vượng.

Trên đây là một số mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Nhật đẹp 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng những mẫu thiết kế này sẽ là sự gợi ý hoàn hảo giúp bạn sở hữu được không gian sống tuyệt vời nhất.

Top 9+ Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái nhật đẹp 2022, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu