TOP mẫu sân vườn biệt thự đẹp nhất, độc đáo nhất 2021

Đăng bởi Biên Nguyễn
07/01/2021
583
Hiện nay việc thiết kế biệt thự sân vườn đã trở nên cực kỳ phổ biến ở các gia đình kinh tế khá giả.

Những chia sẻ dưới đây mà chungcu365.com tham khảo từ SGL - Saigon Landscape sẽ giúp bạn đọc khám phá TOP mẫu sân vườn biệt thự đẹp nhất. Hãy tham khảo những mẫu thiết kế độc đáo này khi có ý định thi công sân vườn nhé.

Thiết kế sân vườn biệt thự với hồ nước yên bình

Một căn biệt thự thiết kế kiến trúc đẹp sẽ nâng tính thẩm mỹ và giá trị ngôi nhà lên gấp nhiều lần. Đặc biệt là các loại hình biệt thự sân vườn càng phải chú trọng đến bố trí và sắp xếp không gian. Các chi tiết, tiểu cảnh được thiết kế tỉ mỉ sẽ mang đến sự sang trọng cho nhà ở.

Với mẫu sân vườn biệt thự kết hợp với hồ nước sẽ tạo nên sự yên bình, hài hòa. Phong cách này phù hợp cho cả kiến trúc hiện hoặc cổ điển. Tùy theo nhu cầu của từng gia chủ mà xây dựng kích thước vừa hoặc nhỏ.

Việc xây dựng một hồ nước ở sân vườn các nhà biệt thự sẽ giúp cho phong cảnh hài hòa hơn. Không những thế, hồ nước còn mang đến cảm giác yên bình cho mọi thành viên sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thiết kế sân vườn biệt thự kết hợp hồ cá Koi , thác nước

Một ngôi nhà biệt thự sẽ đẹp hơn rất nhiều khi có thêm tiểu cảnh trước sân nhà. Nếu bạn là người yêu thích cá cảnh thì có thể lựa chọn mẫu sân vườn kết hợp hồ cá Koi. Điều sẽ vừa sẽ nâng tầm giá trị của chủ nhà và tăng tính thẩm mỹ cho toàn khuôn viên.

Tùy theo kích thước và cân nặng của cá Koi như thế nào mà sẽ tiến hành thi công hồ cá. Bạn có thể chọn hồ cá và thác nước xen kẽ lẫn nhau. Làm như vậy sẽ mang đến không gian thoải mái để cá Koi có thể phát triển khỏe mạnh

Nên xem: TOP mẫu hòn non bộ sân vườn có thác nước

Thiết kế sân vườn biệt thự với cây xanh

Không gian sân vườn biệt thự khi trồng nhiều cây xanh sẽ tạo được không khí trong lành khi hít thở. Đây được xem là một trong TOP mẫu sân vườn biệt thự đẹp nhất được nhiều gia chủ lựa chọn thi công.

Mẫu thiết kế phù hợp cho nhiều phong cách kiến trúc biệt thự. Đặc biệt là đối với các căn biệt thự có diện tích mini. Bởi trồng cây xanh sẽ tạo nên nhiều hiệu ứng màu khác nhau. Như vậy sẽ không nhàm chán khi dạo bộ trong sân vườn nhà.

Thiết kế sân vườn biệt thự kết hợp bể bơi ngoài trời

Thiết kế biệt thự sang trọng, hiện đại diện tích lớn với bể bơi ngoài trời hình sẽ giúp gia chủ có thêm không gian giải trí. Bơi lội sẽ giúp cho cơ thể thoải mái và tinh thần trở nên thoải mái hơn. Đây là một cách tuyệt vời để tập thể dục cho tất cả mọi người.

Không những vậy, các hoạt động như tổ chức tiệc tại bể bơi luôn thú vị khi bạn sở hữu hồ bơi của riêng mình. Thiết kế biệt thự kết hợp bể bơi ngoài trời được xem là TOP mẫu sân vườn biệt thự đẹp nhất mà nhiều gia đình lựa chọn.

Bạn có thể lựa chọn cách thiết kế pha trộn giữa sự đơn giản với cầu kỳ. Hai hình thức này sẽ được thể hiện qua tông màu đối lập, nền sân bao quanh hồ và màu nước trong xanh. Những yếu tố này khi kết hợp lại sẽ tạo nên điểm nhấn cho khu vực sân vườn biệt thự.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn phong cách hiện đại giúp hồ bơi trở nên nổi bật giữa chốn khoảng sân vườn xinh đẹp. Tùy theo sở thích của chủ nhà mà tiến hành thi công bể bơi dạng chữ nhật, dạng uốn lượn…. Có thể nói, thiết kế biệt thự có bể bơi bên cạnh sẽ giúp nơi căn nhà trở nên hài hòa và sang trọng.

Địa chỉ chuyên thiết kế thi công cảnh quan sân vườn uy tín

Với nhu cầu thiết kế sân vườn biệt thự hiện nay càng trở nên đa dạng nên thị trường có nhiều đơn vị thi công. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng công trình. Vì thế, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin trước khi hợp tác thi công sân vườn.

SGL- Saigon Landscape là đơn vị thiết kế thi công cảnh quan sân vườn hàng đầu hiện nay

Và một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên thiết kế và thi công sân vườn, nhà vườn biệt thự phải kể đến SGL - Saigon Landscape. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty cam kết với khách hàng về chất lượng và tính thẩm mỹ đúng với bản thiết kế. Đồng thời các bước thực hiện được kiểm tra chặt chẽ bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, khi khách chọn SGL - Saigon Landscape sẽ được tư vấn báo giá chi tiết.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về TOP mẫu sân vườn biệt thự đẹp nhất hiện nay. Mọi nhu cầu khi muốn thiết kế - thi công sân vườn, khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ bên dưới bài viết.

Công ty TNHH Kiến trúc Cảnh quan SGL

  • Văn phòng: 18-20 Đường 28, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

  • Studio: 70 Số 33, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Vườn ươm: Đường Vĩnh Phú 14, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

  • Điện thoại: 0933 606 119

  • Email: info@sgl.com.vn

  • Website: sgl.com.vn (click vào đây)

TOP mẫu sân vườn biệt thự đẹp nhất, độc đáo nhất 2021, 1 rm_ratings 1 rm_ratings
5/5 - Có 1 Bình chọn
vào Tạp chí mẹ và bé nuoidaycon.com.vn xem thông tin về thai bao nhiêu tuần thì quay đầu